#67

352 29 0
                                    

Người đàn ông trung niên bên cạnh Chou Tuzyu nói một câu tiếng Anh "Congratulation" với cô, còn cô chỉ có thể nở nụ cười miễn cưỡng.

Mới đầu tưởng rằng cho dù tranh của Yinel có giá trị, nhưng cũng không thể nào bán với giá cao hơn một trăm nghìn.

Buổi đấu giá từ thiện vẫn còn đang diễn ra. Đã có món đồ đấu giá cao hơn bức tranh kia, nhưng đó là chiếc đồng hồ đeo tay giới hạn phối màu độc quyền với đội bóng.

Xét về giá trị kinh tế, trong một khoảng thời gian ngắn, tranh của Yinel không thể nào lên tới mức giá cao ngất ngưởng 135 nghìn Euro.

Ban đầu lúc đấu giá, những người khác chỉ đấu giá theo mức tăng tiêu chuẩn thấp nhất. Dần dần không biết tại sao mức giá ban đầu đã tăng lên gấp đôi.

Đến cuối cùng, cô gần như chỉ muốn nhanh chóng chốt được bức tranh này, gặp mặt Yinel, không có tâm trạng suy nghĩ có phải có người đang cố gắng tăng giá hay không.

Yinel ra mắt được hai năm, giá cao nhất của bức tranh được bán tại triển lãm tranh cũng chỉ có 30 nghìn Euro. Cô ấy vừa mới bộc lộ tài năng, chưa được giới nghệ thuật khai sáng hoàn toàn, đang trong quá trình mài nhẵn và trưởng thành. 30 nghìn Euro cho một họa sĩ trường phái ấn tượng ngoại quốc đã là một giao dịch cao ngất trời.

Tâm trạng của Chou Tuzyu rất phức tạp.

Hơn một triệu Nhân Dân Tệ đã đi tong, nhưng cô đã giật được bức tranh này từ rất nhiều nhà sưu tập nghệ thuật, rất đáng đồng tiền. Thế nhưng cô lại không có cách nào thừa nhận giá trị đấu thầu họa sĩ mình thích đạt đến một triệu tệ.

Lee Jooe bên cạnh hồn nhiên vô tư, vẫn luôn chúc mừng cô, giọng điệu vô cùng ngưỡng mộ, "Tzuyu! Cô có thể gặp Yinel rồi."

Sau khi kết thúc buổi đấu giá từ thiện, Quỹ đã đặc biệt chuẩn bị buổi dạ tiệc từ thiện cho tất cả khách mời.

Vì ngày diễn ra gần với Liên hoan phim Cannes, có khá nhiều khách mời điện ảnh và truyền hình đều đến tham dự dạ tiệc.

Trong đó cũng có khách mời Trung Quốc.

Vì vậy cũng có rất nhiều giới truyền thông Trung Quốc xuất hiện.

Chou Tuzyu đã tự tay đưa Yinel lên hot search Trung Quốc bằng 135 nghìn Euro.

【Tin vui Paris! Tác phẩm của họa sĩ Yinel trường phái ấn tượng đã được đấu giá thành công với mức giá 135 nghìn Euro.】

【Một bức tranh về một ngôi nhà tại thành phố hạng ba, gato quá.】

【Mị không hiểu nổi thế giới của người giàu *chào thân ái*.】

【Họa sĩ nước ta không hề thua kém ai *vỗ tay*.】

【Hình như họa sĩ này đã ra mắt rồi đó. Cả đời này có bao nhiêu họa sĩ bán được tranh, số tiền cộng lại đều chưa đến được con số này.】

【Đã tìm kiếm thử, họa sĩ này mới ra mắt hai năm. Nhưng mà người mua bức tranh này đúng là rất giàu.】

Một số khách nước ngoài lúc nãy đấu giá chung với cô cầm ly rượu sâm banh đến chúc mừng cô.

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ