#87

333 20 2
                                    

Nói Kim Jisoo là liều thuốc đắng của ông cụ cũng không sai.

Trước đó ông cụ còn giống như sống dở chết dở, kết quả là hôm sau đã xuất viện.

Gia đình chú Hai thực sự cạn lời, bỏ dở công việc chạy đến bên giường bệnh chăm sóc. Kết quả là vừa tìm được người đã trở nên khỏe mạnh hồng hào.

Nếu ông cụ đã không sao, dĩ nhiên mọi người lại tiếp tục đi làm.

May mà công ty không rối tung lên chỉ vì người nhà họ Ji không đi làm.

Kim Jiyoon và Kim Jisoo đưa ông cụ về nhà trước.

"Ông nội nói muốn công bố thân phận của em." Kim Jiyoon ngồi trên ghế sô pha nhắm mắt nghỉ ngơi, bình tĩnh nói: "Chị đã gỡ hot search giúp em rồi, cũng đã tìm xong PR, em xem muốn công bố khi nào."

Công bố rồi làm được gì? Chuyện mà Kim Jisoo muốn làm không chỉ là công bố.

Cô đã lẩn trốn nhiều ngày, cũng đã suy nghĩ thấu đáo.

"Em đã nói với anh Tiểu Oh trước tiên thu thập chứng cứ phỉ báng." Kim Jisoo thờ ơ chống tay lên đầu, tay kia lướt điện thoại, "Nếu chỉ công bố thân phận, lần sau bọn họ lại tìm ra những chuyện khác để bôi nhọ em. Quá mệt mỏi vì rắc rối thì chẳng thà nhổ cỏ tận gốc."

Kim Jiyoon quay đầu nhìn cô, cau mày hỏi cô: "Làm sáng tỏ càng sớm càng tốt. Em không quan tâm những người trên mạng nói gì sao?"

"Dĩ nhiên em quan tâm."

Cho nên cô không chỉ muốn làm sáng tỏ đơn giản.

"Em là người trong cuộc, mọi chuyện đều tùy em sắp xếp." Kim Jiyoon đứng dậy, xoa đầu cô, "Nhưng lần sau đừng có chơi trò mất tích."

Kim Jisoo ngoan ngoãn gật đầu.

"Mấy ngày nay em ở nhà đi, chăm sóc ông nội."

"Vâng."

Kim Jiyoon ngập ngừng, cuối cùng vẫn nói ra: "Chắc em cũng nên biết ông nội luôn đối xử với em rất tốt, không giống như tụi chị."

Kim Jisoo lại gật đầu.

"May mà em kiên cường hơn mẹ em." Kim Jiyoon bùi ngùi, xoay người đi lên lầu.

Sau khi chị ấy lên lầu, Kim Jisoo tiếp tục cúi đầu biên soạn bài viết Weibo.

Sự kiện "Gói hàng PR" trải qua nhiều ngày lên men, tài khoản Bilibili và Weibo của Đại Kim Jisoo bị người ta thay phiên công kích, còn bản thân cô lại không có bất kỳ đáp trả.

Sự im lặng trong mấy ngày qua đã đủ chụp mũ "Chột dạ" cho cô.

Nhiều fan ban đầu còn hào hứng đều đã yên lặng.

Anti-fan lại kéo đến mặc sức chửi rủa.

【Chỉ có một mình tui cảm thấy mặt của Đại Kim Jisoo rất giả trân thôi sao?】

【Ha ha ha ha, tui nghĩ chắc cô ả đi cắt mắt hai mí, chắc còn mở rộng khóe mắt nữa.】

【Còn độn mũi nữa.】

【Muốn xin phương thức liên lạc của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho cô ta.】

【Cô ta thiệt là phèn, ngày nào cũng giả vờ làm thiếu nữ Mori, cứ tưởng mình là học sinh cấp Ba mười mấy tuổi.】

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ