Là một cấp dưới có năng lực, ông phải suy nghĩ theo hướng của sếp, lo lắng theo hướng của sếp. Ông không được suy nghĩ mình nhận được gì từ sếp, phải nghĩ xem mình có thể làm gì cho sếp, sức lao động của mình còn có thể tạo ra bao nhiêu giá trị thặng dư cho sếp.
Xe chạy chậm trên con đường ngoài cùng.
Tài xế sáng mắt lên, kích động nói: "Cậu Kim! Người ở phía trước!"
Kim Taehyung nhìn thấy một bóng lưng nhỏ nhắn cách đó không xa qua kính xe đằng trước.
Bóng lưng đó mặc áo hoodie màu vàng tươi, mũ trùm đầu đằng sau như viên trứng muối tròn vo. Đôi chân thon gọn đạp lên bàn đạp rất có cảm giác nhịp nhàng.
Anh rời mắt, phát ra tiếng cười khẽ từ trong cổ họng, "Đi theo."
Tài xế nghi ngờ, "Không đón cô ấy lên xe sao?"
"Chờ cô ấy mệt."
Đạp từng nhịp lại rất hăng hái.
Chắc là dù oán giận anh cũng phải thật mạnh mẽ.
Lúc này Kim Jisoo không hề hay biết ánh nhìn chăm chú ở đằng sau, nghiêm mặt thực hiện hành động bảo vệ môi trường giảm carbon mà chính quyền thành phố ra sức tuyên truyền hằng năm.
Lúc đi học khá siêng đạp xe, thể lực của Kim Jisoo không đến nỗi tệ. Nhưng vì bây giờ trong lòng bực bội, cô gần như phân chia bàn đạp bên trái và bên phái thành Kim Taehyung và Oh Sehun, vì vậy dùng sức mà đạp.
Chẳng mấy chốc, bắp chân của cô đã hơi đau.
Kim Jisoo đậu xe đạp một bên, ngẩng đầu lên nhìn bầu trời trong xanh, ngồi xổm xuống ven đường nghỉ ngơi.
Trong xe, tài xế lại nói: "Sếp Kim, cô ấy dừng lại rồi, chắc là đã mệt."
Cơ thể vốn dĩ nhỏ nhắn và gầy gò, ngồi xổm ở đó càng giống như viên bánh trôi.
Cô còn đội mũ, giấu hai tay trong tay áo rộng, chống cằm ngẩn người, không biết đang nghĩ gì.
Kim Taehyung thấy cô nhặt được một cành cây khẳng khiu từ đâu đó, viết gì đó trên đất, sau đó vứt cành cây đi, đứng dậy giẫm lên đó.
Có vẻ còn chưa hả giận, cô ấy lại giẫm mạnh.
"..." Đúng là dễ đoán được cô ấy viết gì trên đất.
Anh cười bất lực, mở cửa xe đi xuống.
Cô đưa lưng về phía anh, giẫm tới giẫm lui trên đất, không để ý có người đi tới.
Kim Taehyung đi tới sau lưng cô. Kim Jisoo đang cúi đầu, đút hai tay vào túi, miệng lẩm bẩm.
"Kim Taehyung cặn bã."
Kim Taehyung khẽ cười, để lộ vị trí của mình.
Kim Jisoo giật nảy mình, cứng ngắc quay đầu lại, nhìn thấy cúc áo thứ hai trên áo sơ mi của người đàn ông.
Người đàn ông cúi xuống, vẫn ung dung nhìn cô, giọng hơi trầm xuống, "Lúc nãy chửi tôi cái gì?"
Kim Jisoo há miệng, định nói dối để qua ải, "Anh đang nói gì vậy? Tôi không hiểu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...