#68

373 28 0
                                    

Tiếng gào thét sụp đổ của Chou Tuzyu khiến Lee Jooe và Yoo Chanwoo luôn đứng đợi trước cửa phòng tiếp khách trực tiếp đẩy cửa đi vào.

Hai người đều ngơ ngác, không biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ tưởng tượng ra một vở kịch dựa vào cảnh tượng nhìn thấy trước mắt.

Chou Tuzyu với đầu tóc bù xù, đôi mắt đỏ hoe, ôm lấy cánh tay của mình hoài nghi về cuộc sống.

Và Đại Kim Jisoo với vẻ mặt hốt hoảng, đôi mắt ngơ ngác.

Cô ta mặc một chiếc đầm đen ngắn, trang điểm đậm quyến rũ. Từ sợi tóc đến đầu ngón chân xinh xắn trông giống như một nữ ma đầu giành thắng lợi hoàn toàn trong màn đấu khẩu vừa rồi.

Lee Jooe là người đầu tiên có phản ứng, nhanh chóng nhào tới ôm lấy Chou Tuzyu yếu đuối đáng thương, không có ai giúp đỡ.

Trong phòng tiếp khách rộng lớn, Kim Jisoo đứng cách xa bọn họ vài mét, nhưng vẫn có thể cảm nhận được thái độ thù địch vô hình của bọn họ đối với cô.

Yoo Chanwoo ra mặt thay Chou Tuzyu với giọng the thé, "Đại Kim Jisoo, bản thân cô đã biết từ lâu rồi mà chẳng thèm đánh tiếng. Cho dù chúng tôi hiểu lầm cô cũng không thể trách chúng tôi được! Nếu cô bị oan thì tự đứng ra giải thích đi, đánh người là quá đáng lắm đó."

Lee Jooe cười khẩy, "Cô muốn làm chúng tôi bẽ mặt nên vẫn luôn nín nhịn không nói có đúng không? Bây giờ như cô mong muốn rồi, cô vui chưa?"

Kim Jisoo cảm thấy ba người này thật quái gở.

Nếu nói cô không có cảm giác gì với Chou Tuzyu , vậy thì Lee Jooe và Yoo Chanwoo đứng đây chỉ làm chướng mắt cô thôi.

Trước đây khi cô và Lee Nancy trở mặt nhau, tuy bản thân Lee Nancy là điểm mấu chốt, nhưng thật ra trong lòng Kim Jisoo cũng biết rốt cuộc hai người kia có đứng sau lưng châm dầu vào lửa hay không.

Đối với hai người đó, cô chẳng thèm để mắt đến, "Hai người vào đây làm gì?"

"Tại sao chúng tôi không thể vào? Nếu chúng tôi không vào, nói không chừng Chou Tuzyu sắp bị cô đánh tơi tả rồi!" Yoo Chanwoo cao gần 1m8, lúc đứng chống nạnh la lối om sòm trông chẳng khác gì bà thím bán hàng ngoài chợ, một cái giậm chân tưởng chừng có thể làm nứt đất.

Ánh mắt của Kim Jisoo hờ hững, "Tôi đã nói chỉ gặp người mua thôi, hai người có bỏ tiền ra mua tranh không?"

Yoo Chanwoo nổi điên, "Cô! Cô đừng tưởng mình bán được mấy bức tranh là ngon lắm."

Kim Jisoo cười nhạt, "Mấy tháng trước không biết ai cung phụng bộ sưu tập tranh của tôi như báu vật ấy nhỉ?"

Cô có một khuôn mặt cương nghị tự nhiên, bình thường thích trang điểm nhẹ nhàng mới tỏ ra ngây thơ vô tội.

Nhưng thật ra có nhiều fan thích cô trang điểm đậm, thần thái lạnh lùng, đặc biệt lúc tỏ ra vô cảm càng thu hút người khác nhất.

Vẻ mặt của ba người đều căng thẳng, biểu cảm phức tạp và khó xử khiến cô nhìn vào cảm thấy hơi buồn cười.

"Bộ dạng đó là do cô ấy tự tạo ra, không liên quan tới tôi." Kim Jisoo khoanh tay trước ngực, đi giày cao gót đến trước mặt ba người, nâng cằm của Chou Tuzyu lên, "Khóc đủ chưa? Có thể nói rõ mọi chuyện không?"

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ