Sức chiến đấu của ba triệu fan không hề bị áp đảo.
Số người xem livestream bỗng chốc tăng vọt lên năm trăm nghìn, đưa Kim Jisoo vào thẳng top danh sách đề cử livestream.
【Em Jisoo thuê tàu??】
【Lần đầu tiên em Jisoo mà tui nổ bao thầu khoe giàu!!】
【Tui vào trễ, có chị em nào kể cho tui nghe trước đó em Jisoo nói gì không?】
【Chị em bên trên à, em Jisoo nói thuê tàu livestream ăn hải sản.】
【Đờ mờ, trong nhà em Jisoo thật sự có mỏ hả??】
Câu gốc của Kim Taehyung là "Ăn hải sản tươi chút".
Nếu anh đã nói vậy thì chắc là tốt hơn rất nhiều so với trên Silversea.
Trong bốn mùa, mùa thu thích hợp ăn hải sản nhất, đúng vào mùa đánh bắt thủy sản, hải sản đa dạng, hương vị tươi ngon.
Mùa hè không thích hợp dự trữ thực phẩm, nhất là các loại hải sản chú trọng vào chữ "Tươi".
Những loại hải sản này đã được sàng lọc và vận chuyển tới đây bằng trực thăng không ngại đường xa, mang ra bàn ăn với tốc độ nhanh nhất để giữ được độ tươi ngon ngay lúc đó.
Hiện tại không phải là mùa sinh trưởng của nhím biển, nhưng những con nhím biển nằm trên lớp đá xay rất tươi mềm và mọng nước.
Những con hàu hảo hạng đến từ vùng biển Galice đang vẫy chào Kim Jisoo .
Chó Bona thúc vào cánh tay Kim Jisoo , "Mày là Dương Ngọc Hoàn* hả?"
*Dương Ngọc Hoàn: Là một phi tần rất được sủng ái của Đường Huyền Tông Lý Long Cơ. Trong văn hóa Trung Hoa, bà được xếp vào một trong Tứ đại mỹ nhân của lịch sử Trung Quốc, có sắc đẹp được ví là Tu hoa, khiến hoa thu mình lại vì hổ thẹn.
Giống như trong câu nhất kỵ tuyệt trần phi tử tiếu*.
*Nhất kỵ tuyệt trần phi tử tiếu: Là một câu nói có xuất xứ từ câu "Kỵ hồng trần phi tử tiếu. Vô nhân tri thị lệ chi la", tạm dịch là một người cưỡi ngựa đầy bụi trần làm Quý phi mỉm cười, không ai biết đó là trái vải được đưa đến. Câu thơ này lấy từ tích Dương Quý Phi thích ăn vải thiều, vì để chiều lòng mỹ nhân, Hoàng đế hạ lệnh cấp tốc chuyển vải đến kinh thành mong đổi lấy nụ cười của ái phi.
Cô vẫn còn đang phát livestream, không chỉ riêng gì cô và chó Bona thấy bữa tiệc hải sản này, tất cả fan trong phòng livestream cũng nhìn thấy.
【Á đù đù đù đù.】
【Những món đó đều cho một mình em Jisoo ăn á???】
【Cái này không phải là trong nhà có mỏ, mà là trong mỏ có nhà.】
【Em Jisoo mau ăn điiiiiiiiii.】
Màu sắc bên ngoài của vẹm nướng được áp dụng theo cách làm ốc sên Escargot*, ăn kèm với bánh mì có lớp vỏ bánh hơi cứng, mùi hương trong miệng liên tục hòa quyện vào nhau. Kim Jisoo ngậm chặt miệng tận hưởng, rất sợ mùi hương sẽ bay ra ngoài một khi hít thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
UmorismoỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...