#51

404 35 2
                                    

Kim Jisoo khúm núm lùi về sau hai bước, còn chu đáo đóng cửa lại cho anh, "Không cần, anh dùng thong thả."

Kim Taehyung nheo mắt nhìn cô cười cười, mặc kệ cửa đóng lại, chặn đi cái nhìn của hai người.

Sau khi lê từng bước về bàn ăn, mọi người còn mải tra hỏi anh Hai nhà họ Oh, không ai để ý đến cô.

Kim Jisoo thở dài ngao ngán, ngoan ngoãn ngồi vào chỗ của mình.

Mọi người gần như đã đến đông đủ, ông cụ mới xuống lầu ngồi vào bàn.

Nhà họ Ji có nhiều quy tắc ăn uống, tất cả vị trí ngồi đều được sắp xếp theo vai vế. Kim Jisoo nhỏ tuổi nhất, hôm nay còn náo nhiệt nên bị xếp ngồi phía cuối.

Vì Kim Taehyung là khách quý cố tình mời đến nên ngồi bên cạnh ông cụ.

Dựa trên nguyên tắc không thể đối xử lạnh nhạt với khách, đề tài của người lớn đều xoay quanh Kim Taehyung .

Ánh mắt của ông cụ chan chứa yêu thương, nhìn kiểu gì cũng rất vừa mắt. Ngay cả anh Cả thường ngày được quý trọng nhất cũng bị gạt sang một bên.

Thậm chí chú Hai thường ngày ít nói mà hôm nay cũng hiếm khi hỏi thêm vài câu: "Nghe nói khu biệt thự Bạn Hồ Loan sắp mở bán?"

Kim Taehyung thong thả đáp: "Đúng vậy, tháng này chẳng có bao nhiêu ngày thích hợp khai trương, vì vậy đã mở bán sớm."

"Vừa mới hoàn công không lâu, tốc độ xét duyệt của Bộ Công Thương trở nên nhanh từ lúc nào vậy?" Kim Jiyoon bỏ miếng cải xanh vào miệng, giọng đùa cợt, "Mấy năm trước, AAA hùn vốn với một ông trùm bất động sản khác để phát triển khu dân cư, chỉ riêng việc đăng ký đã mất gần nửa năm, tổng giám đốc Kim đúng là một tay che trời."

Ông cụ trừng mắt, "Jiyoon ."

"Ông nội, ông mời người ta đến nhà ăn cơm rồi, đùa một chút có sao đâu." Kim Jiyoon chớp mắt vô tội, quay sang cười nói với Kim Taehyung : "Lai lịch của tổng giám đốc Kim cũng không phải là bí mật không thể nói ra. Những người khác chỉ dám nghe qua thôi, không ai xem là thật đâu."

Kim Taehyung cũng không tức giận, chỉ mỉm cười cho qua.

"Jiyoon , hôm nay con nói hơi nhiều đấy." Chú Hai nhướng mày, hất cằm về phía chén cơm của cô, "Tập trung ăn đi."

Kim Jiyoon ồ lên đầy cợt nhả, cúi đầu tiếp tục ăn cơm.

Ông cụ tằng hắng rồi mới hỏi tiếp: "Thị trường thì sao?"

"Cũng khá ổn." Kim Taehyung gật đầu, "Mặc dù chính sách hạn chế mua nhà đã được áp dụng, nhưng Thanh Hà không được xem là thành phố thu hút người dân đến sinh sống. Nhất là đối với loại hình bất động sản dân cư cao cấp này, chính sách này hầu như không có ảnh hưởng gì."

Yết hầu của ông cụ chuyển động, nhếch mép cười nói: "Nhìn bộ dạng của cháu chắc không hề lo lắng không bán được nhỉ."

Kim Taehyung hiểu ngay, lấy lòng rất đúng lúc, "Nếu ông cần gì cứ nói với cháu."

"Ông thì cần cái gì, tuổi già lọm khọm rồi, lúc nãy định sửa sang lại khu vườn bị hư hại của ông, những năm tháng còn lại trông nom ngôi nhà này đã đủ rồi." Ông cụ vỗ đùi tự giễu rồi tiện tay chỉ vào đứa cháu gái ngồi phía dưới, "Ngược lại đứa cháu gái nhỏ của ông vẫn còn khiến ông lo lắng. Nếu chỗ cháu có nhiều nhà, ông mặt dày muốn xin để lại cho nó một căn."

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ