Kim Jisoo vội vàng hất Kim Taehyung ra, xốc váy và lảo đảo đứng dậy khỏi ghế sô pha.
Cô ngẩng cao đầu, đứng ưỡn ngực trong tư thế quân nhân.
Đây là lần đầu tiên cô gặp bố Kim Taehyung , còn mẹ của anh đã gặp qua nhiều lần nên rất quen thuộc.
Bà Gim Chorong thu hồi ánh mắt tìm tòi nghiên cứu.
Bà không nhịn được cười, nhưng vẫn giả vờ áy náy xin lỗi hai người: "Lúc đầu dì định lên tiếng, nhưng lại nghĩ có thể làm phiền hai đứa..."
"Không có, không có." Kim Jisoo vội vàng xua tay, đứng thẳng lưng, cố ép mình mỉm cười, "Lúc nãy con chỉ nói đùa thôi, tuyệt đối không có suy nghĩ đó."
Bà Gim Chorong chỉ cười mà không nói.
Còn người đàn ông trung niên đứng bên cạnh bà khẽ bật cười.
Đây là lần đầu tiên Kim Jisoo gặp mặt bố của Kim Taehyung .
Dáng người cao ráo, khuôn mặt điển trai và cương nghị, tóc ngắn được chải gọn gàng như Kim Taehyung .
Cả người toát lên sức hấp dẫn của người đàn ông trưởng thành.
Kim Jisoo càng không dám nhúc nhích, thậm chí cũng không dám cười.
Chân mày của bố Kim hơi nhướng lên, giọng điệu có vẻ tiếc nuối, "Taehyung , con không có sức quyến rũ rồi. Bạn gái không có suy nghĩ với con."
Vẻ mặt của Kim Jisoo ngu ngơ, "Dạ?"
Kim Taehyung hiểu ý, ung dung chỉnh lại áo vest hơi nhăn nhúm trên người, "Cô bé mắc cỡ, những lời đó nghe cho vui thôi."
"Thôi được." Bố Kim nghiêng người, lùi về sau vài bước, "Một tiếng sau bố và mẹ con sẽ quay lại."
Bà Gim Chorong hờn dỗi đánh vào vai bố Kim, "Được rồi được rồi, già mà không đứng đắn, không phải nói tới gặp Jisoo sao?"
Bố Kim cười khẽ, đưa mắt nhìn sang Kim Jisoo đang lạc vào cõi tiên, cười ấm áp, "Con là Jisoo đúng không?"
Kim Jisoo ngoan ngoãn gật đầu, "Chào chú."
"Nghe Chorong nhắc tới con rất nhiều lần, chú rất muốn gặp con, đáng tiếc không tìm được cơ hội để đến thành phố Thanh Hà. Đúng lúc lần này đến Paris tham dự sự kiện từ thiện, vì vậy chú đã bảo Taehyung và mẹ nó giới thiệu cho chú gặp mặt một lần. Trước đó cũng chưa kịp báo cho con biết, quả thật hơi đường đột." Ánh mắt dịu dàng của bố Kim làm dịu đi cảm giác tim đập dồn dập của Kim Jisoo . Kết quả là cuối cùng ông lại chèn thêm một câu, "Xin lỗi đã làm phiền con và Taehyung ."
Một người đàn ông với vẻ ngoài chín chắn và chững chạc, ngay cả những lời bông đùa cũng có thể nói ra một cách nghiêm túc. Cô suýt nữa cho rằng ông ấy đang thật lòng xin lỗi mình.
Kim Jisoo mím môi, "Chú, chú đừng nhắc đến chuyện này được không?"
Bà Gim Chorong âm thầm nhéo bố Kim một cái, sau đó cười niềm nở nhìn Kim Jisoo , "Jisoo, đừng để ý đến ông ấy. Đi đi đi, dì dẫn con đi ăn ngon."
Bà nói xong liền đi về phía Kim Jisoo, ngẩng đầu trợn mắt nhìn Kim Taehyung rồi trách cứ: "Chỉ biết đứng yên ở đây, không biết giải vây giúp bạn gái hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...