#76

314 20 0
                                    

Vì chuyện xảy ra trên tàu, tâm trạng của mọi người đều rất khó nắm bắt.

Nhất là Lee Jooe và Yoo Chanwoo lúc đầu được mọi người tâng bốc để được thơm lây, ngay lúc này lại vô cùng gượng gạo.

Yoo Chanwoo còn đỡ, không mang chuyện thuê tàu đi khoe khoang khắp nơi. Hơn nữa vì chuyện chọn phòng trước đó, mặc dù cậu ta và Lee Jooe không còn chiến tranh lạnh, nhưng người nào tinh tế chút vẫn có thể nhận ra giữa bọn họ nhất định đã có rạn nứt.

Trước khi xuống tàu, Shin Minah cố tình đến phòng của Kim Jisoo và chó Bona xin lỗi thay đám Lee Jooe , bảo các cô cứ xem Lee Jooe là người vô hình, không cần để ý tới.

Khách sáo không được dùng ở chỗ này, Kim Jisoo không định bỏ qua chuyện này dễ dàng như vậy, "Cô ta mấy tuổi rồi, xin lỗi mà cần người khác tới nói thay à?"

Shin Minah mím môi, khuyên nhủ nhỏ nhẹ: "Cả tuần này mọi người đều phải sinh hoạt chung, nếu bây giờ làm căng bầu không khí, đến lúc đó sẽ không dễ giải thích với fan của mình, ít nhất ngoài mặt vẫn duy trì chút hòa bình được không? Bằng không đến lúc đó lại gây ồn ào ở chỗ fan sẽ chẳng hay ho gì."

Quả thật chó Bona rất chướng mắt, chặn cánh tay trước mặt Kim Jisoo , bước tới đứng đối diện với Shin Minah, "Trong chuyện Jisoo bị vu oan sao chép trước đây, em không tin chị không biết Lee Jooe đứng ở giữa làm những hành động gì."

"Chuyện này đã qua lâu rồi, Jisoo cũng không bị tổn thất gì, hơn nữa chẳng phải bảng phấn mắt bán rất chạy sao?" Shin Minah cười gượng, "Đây cũng là trong cái rủi có cái may mà. Vừa khéo chị rủ mấy đứa đi chơi lần này, nếu mọi người có thể nhường một bước, bắt tay giảng hòa, chẳng phải sẽ vui vẻ cả làng sao?"

Kim Jisoo bỗng bật cười, giọng điệu lạnh lùng, "Chị cho rằng đó là trong cái rủi có cái may, em không cho là vậy."

Cuối cùng nụ cười hòa nhã trên mặt Shin Minah biến mất, chau mày, giọng điệu hơi thất vọng, "Jisoo, lúc đầu chị nghĩ em không phải là người nhỏ mọn đâu. Mọi người đều làm công việc này, người cùng nghề khó tránh khỏi cạnh tranh, cho dù chịu thiệt chút thì có sao đâu? Làm người nên chừa lại một lối đi cho người khác. Nếu sau này em gặp khó khăn, chúng tôi cũng có thể giúp em."

"Giúp?" Kim Jisoo nhìn chị ấy, vẻ mặt nghi ngờ, "Chị nghĩ lúc em bị vu khống sao chép, im lặng là một sự giúp đỡ à? Hay là sau khi sự thật được sáng tỏ, chị từ từ chuyển tiếp bài viết là một sự giúp đỡ?"

Shin Minah bị cô nói đến nghẹn họng, không thể phản bác một chữ.

"Mối quan hệ của chúng ta vẫn chưa thân đến mức đó, em không cần chị tự ý quyết định tha thứ cho ai thay em." Kim Jisoo xoay người về phòng, không muốn nói nhiều với chị ta.

Shin Minah gọi cô lại từ đằng sau: "Chuyến du lịch còn chưa bắt đầu, em có cần làm căng bầu không khí như vậy không? Em có biết chị đã tốn bao nhiêu công sức để sắp xếp chuyến đi này không? Nếu không phải vì em và Lee Jooe, chị không cần đi đến từng phòng giảng hòa như thế này."

"Nếu năm sau người lên kế hoạch vẫn là chị." Kim Jisoo xoay người lại nhìn chị ta, vẻ mặt bình thản, "Em nhất định sẽ không tham gia."

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ