#45

421 33 0
                                    

Kim Jisoo mấp máy môi, cuối cùng chỉ lí nhí nói cảm ơn.

"Hạng người này thiếu thứ gì sẽ khoe thứ đó, bản thân càng không có thứ gì sẽ càng ghen tị người khác có thứ đó." Bà Gim Chorong nhún vai bó tay, "Trước đây thấy mấy tấm hình cô ta đăng lên Weibo hơi quen mặt, bảo bố Tae Tae điều tra thử là biết ngay lai lịch như thế nào."

Không ngờ chuyện này cũng có sự hỗ trợ của chú Kim.

Quả thật Kim Jisoo rất tò mò về bố của Kim Taehyung , nhưng trước giờ đều chỉ biết chi tiết có liên quan đến ông ấy từ miệng của Kim Taehyung và dì, vẫn chưa có cơ hội gặp mặt.

Bà Gim Chorong chuyển sang cười nói: "Nhắc tới chuyện này cũng thật khéo, bây giờ con cứ đợi người phụ nữ kia xin lỗi con đi."

"Chẳng phải lúc nãy cô ta đã xin lỗi rồi sao?"

"Xin lỗi riêng sao được? Mấy câu chửi mắng con dưới bài viết Weibo của con đều là công khai, vì vậy nếu xin lỗi cũng phải là công khai xin lỗi." Vẻ mặt của bà Gim Chorong rất tức tối bất bình, giống như người bị chửi mắng là bà, "Sau này nếu có ai dám bắt nạt con nữa cứ nói với dì, con không tiện ra mặt thì để dì trút giận cho con."

Nói xong, bà còn nhíu mày với Kim Jisoo, bày tỏ thái độ của mình.

Kim Jisoo mím môi cười, hàng mi rủ xuống, gật đầu một cách thận trọng và dứt khoát, giọng hơi run, "Con thật sự không biết phải cảm ơn dì như thế nào."

"Nếu con muốn cảm ơn dì thì hãy chăm sóc tốt Tae Tae giúp dì." Bà Gim Chorong lén lút liếc nhìn Kim Taehyung vẫn luôn đứng lặng thinh một bên, bộ dạng nghiêm chỉnh như bà mẹ hiền, thở dài nói: "Nó làm việc ở thành phố Thanh Hà một mình, bình thường không có ai quan tâm đến nó. Chẳng ai biết nó có ăn đủ một ngày ba bữa không, có ngủ đúng giờ, dậy đúng giấc không. Dì và bố Tae Tae ở xa, mỗi lần muốn gặp nó còn phải giả vờ bị bệnh, thế mà nó lại còn trách móc chúng ta. Kim Jisoo, con phán xét công bằng cho dì xem thằng nhóc Tae Tae này có lương tâm không?"

Lúc này trong đầu Kim Jisoo đều là những câu thành ngữ tràn đầy tinh thần, đức tính tốt đẹp truyền thống của dân tộc Trung Hoa như "Đền ơn đáp nghĩa", "Nhận ân một giọt báo ân một dòng", "Kết cỏ ngậm vành". Bà Gim Chorong nói cái gì, cô chỉ biết gật đầu theo.

Vì vậy sau khi nhận được ánh mắt có vẻ oán trách của bà Gim Chorong, cô lập tức gật đầu nói phải, "Đúng là không có lương tâm."

Bà Gim Chorong được đà lấn tới, tiếp tục càm ràm: "Haiz, thậm chí Tae Tae nhà dì tuyển trợ lý cũng là đực rựa, con nói xem đàn ông sao có thể cẩn thận như phụ nữ? Làm gì hiểu chuyện hơn phụ nữ? Nếu bị bệnh hay bị sốt, trợ lý của nó có thể chăm sóc chu đáo cho Tae Tae nhà dì không? Kim Jisoo, con nói xem đúng không?"

Kim Jisoo: "Vâng, đúng vậy."

"Tae Tae nhà dì cũng chẳng quen với bạn nữ giới nào, dì xin nhờ con giúp một chuyện. Bình thường con hãy chú ý tới Tae Tae nhiều hơn giúp dì, ngoài việc giám sát công việc của nó còn phải chú ý tới nghỉ ngơi và thư giãn, đừng có suốt ngày chỉ biết vùi đầu vào công việc. Nó hơi lười biếng chút cũng chả sao, dù gì đến lúc đó tài sản của bố Tae Tae đều là của nó mà." Bà Gim Chorong thành khẩn nắm tay của Kim Jisoo, tha thiết nói: "Đồng ý với dì được không? Jisoo?"

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ