Trong sự im lặng chết chóc, đối tượng "bị quyến rũ, bị trêu đùa" trong thang máy đang thờ ơ nhìn cô gái quen thuộc trước mặt.
Là cô ấy.
Cuối cùng Kim Taehyung lên tiếng: "Cô Jisoo."
Jisoo xoay người sang với gò má ửng đỏ, ngẩng đầu nở nụ cười tưởng rằng rất đẹp mắt, rất tế nhị, nhưng thực tế lại rất cứng đơ, rất miễn cưỡng với anh ta, "Ngài Kim, hóa đơn bồi thường ra chưa?"
Là một người Trung Quốc mà lại nói tiếng Trung như phỏng lưỡi, công sức học Ngữ văn mấy năm qua đều uổng phí.
Kim Taehyung dựa vào thang máy, đôi mắt sâu thẳm, bình tĩnh đáp: "Chưa."
"Ngài Kim, để đề phòng tôi tắt điện thoại chạy trốn." Jisoo nặn ra lý do tự cho là hoàn hảo như bị táo bón, "Hay là ngài nói cho tôi biết phương thức liên lạc với ngài được không?"
"Nếu cô muốn chạy trốn, tôi cho cô phương thức liên lạc có ích gì?" Kim Taehyung đâm cô một nhát trí mạng.
Jisoo chưa từng bắt chuyện với đàn ông.
Cô dũng cảm đặt giả thiết mà đã bị từ chối rồi.
Nhưng cô không thể bỏ cuộc giữa chừng, nói tiếp: "Ngài Kim, tôi thực sự rất cần phương thức liên lạc của ngài."
Cuối cùng, lời nói thẳng thừng này khiến Kim Taehyung sa sầm mặt.
Cô gái này thực sự ỷ mình xinh đẹp nên gan to bằng trời.
Trước đó anh nên vứt tờ rơi quảng cáo viết số điện thoại trên đó đi.
Giọng của Kim Taehyung lạnh đi, thẳng thừng từ chối: "Xin lỗi."
Ngay lúc này, sự từ chối thẳng thừng và vẻ mặt lạnh lùng của người đàn ông này khiến trái tim của Jisoo như bị đóng băng. Cô nhất thời cho rằng lời đồn vì khuôn mặt này mà khiến người ngoài cho rằng cô "Chỉ có mỗi khuôn mặt" bậy bạ cỡ nào.
Rõ ràng đến cả khuôn mặt này cũng vô dụng.
"Nếu ngài không cho tôi phương thức liên lạc, tôi sẽ không trả tiền cho ngài." Jisoo ngẩng đầu lên, nhìn vào cặp mắt sắc lạnh của anh ta.
Kim Taehyung khịt mũi giễu cợt, hơi nghiêng đầu qua, hờ hững nói: "Sao cũng được."
Lúc này thang máy vang lên tiếng "Đinh" lần nữa. Jisoo run rẩy bờ vai như chim sợ cành cong, sau đó phát hiện thang máy đang dừng ở tầng năm.
Hình như người đứng trước cửa thang máy cũng nhận ra được bầu không khí hơi bất thường, lưỡng lự có nên vào hay không.
Jisoo nở nụ cười với người đó, "Chào anh, chúng tôi có chuyện riêng cần bàn bạc, xin anh đợi chuyến thang máy kế tiếp được không?"
Lúc cô nói câu này cũng rất nhẹ nhàng, giọng yếu ớt, nhưng lại mang theo hàm ý khó nói thành lời.
Người đàn ông đứng trước cửa thang máy ngây người, gật đầu, "Hai người trò chuyện tự nhiên, cẩn thận máy quay giám sát."
Sau đó, cửa thang máy được đóng lại.
Kim Taehyung hơi tức giận, "Cô Jisoo, rốt cuộc cô muốn gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...