Lúc Kim Jisoo vừa tới, Kim Jiyoon và Oh Sehun đang cãi nhau trên sân thượng ngoài trời.
Thấy cô tới, Oh Sehun chống cằm trong bộ dạng cà lơ phất phơ, vẫy cô lại giống như gọi cún, "Tiểu Jisoo, ngồi bên cạnh anh nè."
Kim Jisoo phớt lờ anh ấy, đi thẳng đến bên cạnh Kim Jiyoon .
Trên bàn tròn có một chai rượu sâm banh đã uống hơn phân nửa. Kim Jiyoon đang dựa vào cánh tay của mình, ngón tay đùa nghịch ly rượu, lắc nhẹ cổ tay để đung đưa chất lỏng trong ly.
Móng tay màu đỏ chói làm tôn lên ngón tay trắng muốt của chị ấy.
Mặt của chị ấy đã ngà ngà say, nói chuyện hơi lớn tiếng: "Bảo cô lên uống rượu mà còn phải mời gọi ba bốn lần. Sao nào, vừa mới thành công đã định ăn cháo đá bát hả?"
Kim Jisoo ngồi xuống bên cạnh chị ấy, thở dài, "Mấy ngày trước đó quá mệt mỏi, em muốn nghỉ ngơi một chút mà thôi."
Oh Sehun ngồi đối diện búng tay, bảo nhân viên mang một ly rượu mới đến, rót đầy rượu cho cô.
"Uống chút rượu, lát nữa ngủ ngon hơn."
Kim Jisoo không từ chối, khẽ nhấp một ngụm.
"Sao hai anh chị lại muốn uống rượu vậy?"
Oh Sehun đặt ly rượu xuống, thở dài một hơi, "Chúc mừng em."
Kim Jisoo kinh ngạc hỏi ngược lại: "Chúc mừng?"
Cô nhìn lướt qua xung quanh, trên đài quan sát ngoài trời chỉ có ba người bọn họ. Mặc dù ánh đèn le lói, dây đèn ngôi sao trên đỉnh đầu chớp tắt chầm chậm, nhưng đúng là có chút cảm giác ăn mừng.
Tầng lầu đủ cao để che khuất dòng xe cộ tấp nập trong thành phố. Bên tai chỉ còn lại tiếng gió đêm thổi phiêu phiêu.
Đột nhiên có người lén lút đưa cho cô một hộp quà lớn.
Kim Jiyoon miễn cưỡng hất cằm, "Quà tặng."
Cô còn chưa kịp nhìn lại bị nhét vào lòng.
Oh Sehun nháy mắt với cô, "Đây là quà của anh, anh Cả và anh Hai chuẩn bị cho em. Nhưng phải đợi sau khi em về nước mới có thể tặng cho em."
Kim Jisoo nhất thời không biết phải nói gì. Ba người ngồi quây quần tặng quà như thế này đã là chuyện từ rất lâu.
Cô nhắm chặt hai mắt, lúc mở mắt ra chỉ tràn ngập niềm vui, "Em cảm ơn."
"Vốn dĩ còn lo lắng cô không thể tạo dựng tên tuổi cho mình, đợi khi cô về già không làm hotgirl mạng được nữa phải chịu trách nhiệm nuôi cô." Nụ cười trên khóe môi Kim Jiyoon rất hờ hững, gần như không thể nhận ra, "Bây giờ nhìn lại đúng là đã xem thường cô rồi."
Oh Sehun đang mím môi cũng bật cười, "Lúc đó Kim Taehyung bảo anh chị cứ việc tăng giá. Anh và chị em suy nghĩ nếu quả thật không có ai vừa ý với tranh của em thì sẽ dứt khoát làm người tiêu tiền như rác, coi như là bỏ tiền kiếm danh tiếng cho em."
Kim Jisoo sửng sốt hỏi: "Hai anh chị cũng tham gia đấu giá à?"
"Đúng vậy. Nhắc đến thì thật sự phải cảm ơn cô Chou gì đó kia, để tôi không phải lãng phí hơn một triệu tệ." Kim Jiyoon kéo lê ly đế cao trên bàn tới lui, nhướng mày, "Cô ta có nổi điên sau khi biết cô là Yinel không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...