Kim Jisoo rất kinh ngạc khi Lim Minyoung không biết đến Lee Nancy.
Khi chọn người hợp tác quảng cáo, chắc chắn Tự Thuần phải nghiên cứu thị trường trước. Xét về lượng fan hay độ nổi tiếng, Lee Nancy vẫn thuộc top blogger làm đẹp nổi tiếng, Lim Minyoung không thể nào không biết cô ta.
Kim Jisoo tưởng Lim Minyoung đang giả ngu, sau khi hỏi thêm vài câu mới phát hiện anh ta thực sự không biết.
【Lúc thương hiệu anh chọn người quảng cáo không cân nhắc qua Lee Nancy à?】
Vài phút sau, Lim Minyoung nhắn lại.
【Vừa mới đi hỏi thử, các blogger có tính chất thương mại rõ rệt đã bị loại ngay từ đợt sàng lọc đầu tiên.】
Lee Nancy cũng không có nhiều video quảng cáo, thậm chí có thể nói là cực ít. Video cũng rất chất lượng, có nhiều hiệu ứng đặc biệt cho phần đầu và phần cuối, cứ hễ quay video thử màu là mua tất cả mã màu cùng một lúc. Thậm chí cô ta còn mua thêm vài bộ, phần còn dư sẽ xổ số tặng fan.
Cô ta luôn chèn dấu "*" vào tiêu đề video quảng cáo nhẹ nhàng, nhắc nhở fan đây không chỉ là video giới thiệu bình thường.
So với blogger thích hàng hiệu như Kim Jisoo, rõ ràng các sản phẩm bình dân mà Lee Nancy giới thiệu gần gũi với mọi người hơn.
Cho dù Lee Nancy từng đề cập đến chiếc BMW 3 Series cách đây không lâu, nhưng mỗi tháng cô ta vẫn kiên trì săn tìm phúc lợi cho fan team sinh viên, quảng cáo những món dùng tốt bình dân.
Kim Jisoo từng giới thiệu nến thơm Molton Brown để nhiều người biết đến sản phẩm hữu ích giúp nâng cao chất lượng cuộc sống này.
Nhưng sau đó có fan than thở dưới video của cô rằng hũ nến đó quả thật siêu đốt tiền. Tiếp đó, có người nhanh chóng trả lời dưới bình luận của cô ấy là có thể thử nến thơm Ikea Sinnlig mà Lee Nancy từng giới thiệu, vừa xịn vừa rẻ, rất thích hợp với team sinh viên vẫn chưa tự kiếm ra tiền.
【Của Lee Nancy vẫn tốt hơn.】
Công bằng mà nói, Lee Nancy thực sự là một blogger có lương tâm.
Bây giờ hầu hết các fan đều ngầm chấp nhận blogger có thể nhận quảng cáo. Nhưng một khi số lượng càng nhiều, mặc dù fan chân chính vẫn sẽ trả tiền, nhưng độ thiện cảm của non-fan chắc chắn bị tụt dốc, độ tin cậy của blogger sẽ bị giảm mạnh, giá trị thương mại cũng bị giảm theo.
Các blogger cần phải kiểm soát mức độ nhận quảng cáo nhất định.
【Có một số quảng cáo khó nhìn ra.】
Sau khi Lim Minyoung nói ra câu nghịch lý đó, Kim Jisoo lại hỏi tiếp: 【Vậy các anh có đáp lại không?】
Nói chung kiểu đi đánh dẹp này chỉ có fan ra trận. Chỉ cần không gây nhiều ảnh hưởng, hầu hết các thương hiệu sẽ lựa chọn im lặng.
【Nghe chỉ thị của chủ đầu tư (*^__^*)】
Kim Jisoo bĩu môi, cảm thấy ông sếp Lim Minyoung này hơi thất bại. Đó là công việc của thương hiệu mình mà. Cho dù Kim Taehyung rót tiền vào, nhưng mọi chuyện đâu nhất thiết phải hỏi ý kiến anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...