Thấy vẻ mặt sượng đơ của hai người, Chou Tzuyu khẽ nhếch môi.
Đã trả được thù.
Kim Taehyung đè vào ấn đường, nét mặt hơi lúng túng.
May mà lúc này điện thoại reo lên, anh liền vội vàng đứng dậy, vỗ lưng Kim Jisoo , "Anh đi nghe điện thoại."
Kim Jisoo cũng đứng dậy theo, "Em đi vệ sinh."
"Đúng lúc tôi cũng muốn đi, tôi đi chung với cô."
"Hả?"
Đi vệ sinh theo nhóm là thỏa thuận ngầm giữa bạn thân. Cô và Chou Tzuyu cùng lắm chỉ là nửa tình địch, vậy mà cũng có ngày đi vệ sinh với nhau.
Kim Jisoo đứng rửa tay trước gương.
Cô không biết nên nói gì với Chou Tzuyu , cảm xúc dành cho cô ấy cũng rất phức tạp.
Cô ấy từng giúp mình, mặc dù Kim Jisoo không thích cô ấy, nhưng không còn ghét như trước đây.
Chou Tzuyu đứng rửa tay bên cạnh cô, nhìn cô qua gương, "Khi nào cô mở triển lãm tranh?"
Kim Jisoo khựng lại, "Vãn còn sớm."
"Lúc trước cô nói với tôi là tôi không cần mua vé vào cửa, còn giữ lời hứa đó không?"
Chou Tzuyu hất cằm, giống như đang độc thoại trong gương.
Kim Jisoo gật đầu theo bản năng, "Có chứ."
"Vậy thì tốt."
Chou Tzuyu cúi đầu tiếp tục rửa tay. Từ góc độ của Kim Jisoo nhìn sang, hình như cô ấy đang cười nhỉ?
Bầu không khí đột nhiên yên tĩnh trở lại.
Lúc nói chuyện lần nữa, rõ ràng giọng nói của Chou Tzuyu hơi cứng nhắc, "Nếu bận việc khác thì mỗi năm mở triển lãm tranh một lần cũng được, nhưng cô đừng từ bỏ vẽ tranh."
Kim Jisoo không ngờ cô ấy sẽ nói những lời này, nhưng vẫn biện luận cho mình, "Tôi chưa từng nghĩ sẽ từ bỏ việc đó."
"Bản thân tôi cũng đang mở cửa hàng gây dựng sự nghiệp, biết rõ chăm lo cho cả hai bên không dễ dàng gì." Cuối cùng Chou Tzuyu đã chịu nghiêng đầu nhìn cô. Nhưng cho dù đối mặt với Kim Jisoo , ánh mắt cô ấy vẫn lơ đễnh, liên tục đảo qua đảo lại, "Đừng làm hư cơ thể."
"..."
Kim Jisoo thật sự nghi ngờ người trước mặt có phải là Chou Tzuyu hay không.
"Tôi tốn nhiều tiền cho bức tranh The Sound of Silence là hy vọng nó có thể tăng giá trị đảm bảo, chứ không phải để tôi cảm thấy một triệu này đi tong." Chou Tzuyu ngẩng đầu lên nói dõng dạc, khuôn mặt cũng trở nên kiêu ngạo như trước đây. Nhưng khi thấy Kim Jisoo đang chết lặng nhìn mình, cô lại nhanh chóng rời mắt, thuận tay lấy cây son trong túi xách của mình ra dặm lại.
Kim Jisoo nhìn cây son ngập tràn cảm giác thiếu nữ, bỗng nhiên cau mày, "Chẳng phải tôi đã nói chất lượng son đợt này không tốt, bảo các cô đừng mua sao?"
Chou Tzuyu sững sờ nhìn môi mình. Hôm nay cô tô son Fenty Beauty Uncensored* màu đỏ tươi, còn mã màu son series mèo của Sahar trên tay lại là hồng san hô thiếu nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...