【Em đang ở nhà ông nội mà.】
Kim Jisoo ngại ngùng gõ ra một câu uyển chuyển.
Nói là vậy, nhưng thật ra cô cũng muốn gặp Kim Taehyung .
Cô cầm điện thoại, âm thầm xem Kim Taehyung sẽ trả lời như thế nào.
【Không sao, đóng kín cửa là được.】
Gò má của cô nóng lên, giấu điện thoại ra sau lưng, cười thầm trong lòng.
Suy nghĩ một hồi, cô vẫn quyết định về nhà.
Kim Jisoo dè dặt đi lên lầu, đúng lúc Kim Jiyoon mở cửa đi ra. Kim Jisoo liền chột dạ đứng nghiêm, ngoan ngoãn đứng ngay ngắn.
"Em sao vậy?" Kim Jiyoon nhận ra cô không bình thường, nhướng mày hỏi cô. "Ông nội vừa mới ngủ, đừng vào làm phiền ông."
Kim Jisoo lắc đầu, "Ông nội sao rồi?"
Kim Jiyoon không hiểu ý cô, "Em đang nói về chuyện gì? Thân thể ra sao, hay là tâm trạng thế nào? Thân thể và tâm trạng của ông đều rất tốt, đã quen nằm trên giường, ngày nào cũng có người phục vụ, lười xuống giường mà thôi."
Kim Jisoo thở phào, nói lí nhí: "Em muốn về nhà."
Kim Jiyoon rất tinh tường, trong chớp mắt đoán được mục đích con bé muốn về nhà, "Gặp Kim Taehyung ?"
Cô ngẩn người, "Có rõ ràng đến vậy không?"
"Hai mắt sáng ngời, khuôn mặt nở hoa." Kim Jiyoon duỗi tay nhéo má cô, "Ai cũng đoán được."
Kim Jisoo xoa mặt mình với mục đích che giấu nét mặt.
Kim Jiyoon nhún vai, "Đi cảm ơn anh ta đi. Trong khoảng thời gian đó, các PR trong công ty anh ta gần như chỉ phục vụ cho một mình em."
Hai chị em cùng đi xuống lầu, Kim Jisoo định lái xe về nhà. Vừa định chào tạm biệt Kim Jiyoon , cô thấy chị ấy cũng cầm túi xách trên ghế sô pha lên, hất cằm về phía cô, "Cho chị đi quá giang với, lười lái xe."
"Chị không ở nhà ăn cơm tối sao?"
"Tối nay chị có hẹn."
Kim Jisoo "Ồ" lên, vốn dĩ không muốn hỏi chị ấy đi ăn với ai, nhưng trong lòng lại vô cùng tò mò.
Hôm nay chị ấy ăn mặc rất nữ tính, hiếm khi mặc đầm ngắn thanh lịch. Hình như tóc cũng dài hơn một chút, đuôi tóc uốn xoăn nhẹ, mềm mại xõa trên vai.
Kim Jisoo cảm thấy không ổn, vẫn hỏi ra: "Chị đi ăn với ai vậy?"
Kim Jiyoon thẳng thắn đến đáng sợ, nói thẳng ra tên đối tượng hẹn hò: "Yongjae ."
Kim Jisoo sững người khoảng chừng nửa phút. Khuôn mặt của Choi Yongjae và Kim Jiyoon liên tục lướt qua đầu cô, sau đó ghép lại với nhau, nghĩ thế nào cũng thấy không có khả năng.
"Là vì công việc sao?"
"Không phải." Kim Jiyoon chỉnh sửa lại tóc, mỉm cười với cô, "Chị đang theo đuổi trợ lý Choi."
"..."
Kim Jiyoon sốt ruột đẩy vai cô, "Được rồi, đừng hỏi nữa. Đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...