#24

402 32 0
                                    

Fan không muốn gặp cô, Kim Jisoo cũng không thể chủ động sán lại gần. Cô cười lịch sự với Choi Yongjae, giọng điệu ôn tồn, "Xem ra tôi đã làm phiền sếp anh rồi, hẹn gặp lại lần sau vậy."

Choi Yongjae tiếc thay cho sếp, ngoài miệng vẫn nói đỡ giúp sếp: "Có lẽ vội đi vệ sinh."

Khó ai có thể tin vào lý do sứt sẹo này, nhưng cũng không có ai vạch trần.

Người sáng lập vẫn luôn đứng bên cạnh đột nhiên lên tiếng, giọng điệu kinh ngạc, "Ồ, là Đại Kim Jisoo."

Người đàn ông có vẻ ngoài 30, nhìn Kim Jisoo với nụ cười thân thiện.

"Được hợp tác với chủ đăng khu làm đẹp siêu nổi tiếng trên Bilibili là niềm vinh hạnh của chúng tôi." Người đàn ông cười tươi, vùng giữa hàng lông mày cũng trở nên rạng rỡ, "Thật ra tôi cũng lén xem khá nhiều video của cô, trông cô còn xinh đẹp hơn trong video."

Lúc cô bé buộc tóc đuôi ngựa mím môi cười bẽn lẽn, trong mắt đều lấp lánh ánh sao.

Người đàn ông nhìn sang chó Bona, dịu dàng hỏi: "Cô là Em gái lương tâm đúng không?"

Chó Bona được quan tâm đâm ra lo sợ, giọng điệu không thể tin nổi, "Không ngờ anh còn biết tôi."

Bầu không khí trò chuyện giữa mọi người rất ấm cúng và hòa hợp, trước mắt đã trao đổi danh tính, chỉ thiếu điều tiết lộ hết thông tin.

Chỉ có Choi Yongjae âm thầm lo lắng cho sếp.

Rốt cuộc sếp Kim còn muốn trốn bao lâu đây?

Kim Jisoo sáng mắt lên nhìn người sáng lập, sảng khoái nói: "Rất cảm ơn anh Lim đã đánh giá cao tôi."

Lim Minyoung chớp mắt, bật cười, "Người thật sự đánh giá cao cô Jisoo không phải là tôi, mà là tổng giám đốc Kim của BigHit."

Kim Jisoo: "?"

Choi Yongjae kích động, sếp Lim hay quá!

Mọi người im lặng một hồi, chó Bona vẫn là người run rẩy hỏi: "Tổng giám đốc Kim của BigHit? Kim Taehyung ư?"

"Các cô biết à?" Lim Minyoung hơi nhướng mày, nhìn xung quanh thử, "Tổng giám đốc Kim vừa mới đi vệ sinh, chắc lát nữa sẽ quay lại."

Kim Jisoo cười vui vẻ, "Có thể cho tôi biết nhà vệ sinh ở đâu không?"

Lim Minyoung vẫn cười cười, nhưng vẻ mặt hơi nghi ngờ, "Sao cơ?"

"Tôi rất nóng lòng muốn cảm ơn anh ấy ngay." Kim Jisoo cười rạng rỡ, lòng cảm kích không lộ ra tí sơ hở.

Anh ta nói ra vị trí, Kim Jisoo có vẻ rất nôn nóng, sau khi nói cảm ơn đã vội vàng ra khỏi studio.

Lim Minyoung hơi khó hiểu, "Bọn họ biết nhau à?"

"Biết chứ, không chỉ biết mà còn quen thân nữa." Chó Bona cười thần bí, lên cao giọng.

Lim Minyoung "À" lên đầy ẩn ý, sau đó cười nói với chó Bona: "Vậy tôi dẫn cô Hong đi tham quan trước. Tôi không ngờ tổng giám đốc Kim lại đến đột xuất, không kịp sắp xếp cho các cô, tiếp đón không chu đáo, tôi thực sự xin lỗi."

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ