Kể từ sau khi nhan sắc thần thánh gây sốt với bên ngoài, cuối cùng Kim Jisoo sắc đẹp tuyệt đỉnh đã tung ra video mới vào cuối tháng này.
Sau một tiếng đăng video, lượt xem đã lên tới 200 nghìn.
【Hội cuồng sắc đẹp mau tới ngắm nhan sắc.】
【Em Jisoo , em yêu chế aaaaaaaaaaa.】
【Rõ ràng vừa đăng lên là tui nhấp vào ngay! Sao lại không giật được top một nghìn bình luận?! Mấy cô là ma quỷ hả?】
【Ảnh bìa làm xao xuyến con tim, em Jisoo rất hợp với lối trang điểm này!】
【Hôm nay cũng khóc thầm cả ngày vì nhan sắc thần thánh của em Jisoo.】
Chủ đề là chia sẻ các sản phẩm thích dùng trong tháng này. Nói đơn giản, chủ đăng chuẩn bị một vài món thích dùng nhất trong tháng này, bắt đầu giới thiệu sản phẩm mua và không nên mua, đề cử những món dùng ổn cho fan, tóm tắt những khuyết điểm của các món không tốt để fan tránh đạp mìn.
Trong video, Kim Jisoo búi tóc củ tỏi, ngồi trên tấm thảm cạnh giường, giới thiệu một vài món mới mua trong tháng này cho fan.
Lối trang điểm màu hồng đào nhẹ nhàng, nữ tính kết hợp với áo len Acne Studios màu hồng ngọt ngào đang mặc, tấm thảm màu trắng sữa và ga trải giường màu xanh biển sau lưng đã tạo nên một tông màu nhẹ nhàng, ấm áp cho tổng thể video. Có lẽ những màu này quá nữ tính, thậm chí còn làm Kim Jisoo trong video trông tươi tắn và dễ thương hơn so với các video khác.
【Quỳ lạy cầu xin video hướng dẫn trang điểm hôm nay!】
【Em Jisoo, sao chế lại xinh đẹp thếếếếếếếế.】
【Mị muốn đu đưa trên lông mi của em Jisoo.】
"Tháng này mình đã gom rất nhiều hàng tốt, giá cả phải chăng, chia sẻ chút với mọi người."
Kim Jisoo cầm phấn má hồng đơn sắc mini gọn nhẹ lên, chỉ vào gò má của mình, "Đây là phấn má hồng đơn sắc Canmake màu PW34*, đánh lên mặt sẽ có màu hồng san hô thiếu nữ vô cùng tự nhiên và đáng yêu. Các bạn gái da trắng có thể lấy đánh má hồng luôn. Nếu bạn nào có màu da hơi ngăm thì có thể dùng làm màu chuyển sắc trên khuôn mặt. Khi trang điểm kiểu Nhật, hãy đánh nhẹ chỗ đầu mũi để cánh mũi hơi hồng hồng. Hôm nay mình sẽ đánh thử nhé."
*Phấn má hồng Canmake PW34: xem hình minh họa
Lúc này mưa bình luận đã nổ tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...