#94

361 15 0
                                    

Kim Jisoo ở lại Thâm Quyến suốt cả kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh.

Nói thật là vui đến quên cả trời đất, đi ra ngoài có tài xế, đi mua sắm có người đi chung. Hôm nay đi mua sắm với bà Gim Chorong, ngày mai đi mua với Chou Tzuyu .

Khi đi mua sắm mới phát hiện sở thích của phụ nữ đúng là như nhau.

Tối về còn được ăn món Quảng Đông chính tông nhất.

Ở Thâm Quyến đa phần là dân nhập cư, không thường thấy các nhà hàng dimsum. May mà nhà họ Kim có đầu bếp chuyên làm dimsum, cô có thể ăn bất cứ lúc nào.

Ở nhà làm con sâu gạo còn bị ông nội răn dạy, ở đây dù cô nằm cả ngày cũng không bị ai nói gì.

Tiếp quản Sahar đã lâu, nhân viên còn chưa được gặp mặt sếp, muốn nhìn sếp phải tự lên mạng tìm kiếm.

Sếp bỏ lơ công việc, bọn họ cũng không dám hỏi.

Chỉ có Hong Bona dám.

"Ban đầu mày dụ tao tới công ty của mày, nói là phúc lợi tốt, đãi ngộ tốt, không tăng ca. Mày là cái đồ gian thương!" Vẻ mặt của chó Bona dữ tợn, oán giận một tràng, "Bảy ngày nghỉ mà ngày nào tao cũng tăng ca cho bà sếp tệ hơn cả con chó. Không chạy đến nhà máy thì đi họp, thậm chí Lim Minyoung rủ tao đi hẹn hò cũng không rảnh. Mày thì sướng rồi, ở Thâm Quyến làm dâu nhà giàu. Đệch mợ ngày mai là ngày thứ tám rồi, mày còn chưa mua vé máy bay nữa hả? Mày đừng về nữa, mày không xứng."

Kim Jisoo chột dạ sờ mũi, "Chơi vui quá, tao quên mất."

Chó Bona cười khẩy, "Vậy tổng giám đốc Kim thì sao? Tổng giám đốc Kim cũng không về hả? Anh ấy cũng không nhắc nhở mày?"

"Choi Yongjae đã mang hết công việc tồn đọng gần đây đến Thâm Quyến cho anh ấy." Kim Jisoo cười toe toét, "Vì vậy cũng không nhắc tới chuyện phải vội về."

Chó Bona ôm đầu, đồng cảm với Choi Yongjae từ tận đáy lòng, "Tội nghiệp trợ lý Choi."

Kim Jisoo không khỏi nhớ tới vẻ mặt phấn khích của Choi Yongjae khi vừa mới đến Thâm Quyến.

Nói là tới báo cáo công việc với Kim Taehyung , nhưng thật ra là đi du lịch trá hình bằng công quỹ. Kim Taehyung còn cho cậu ta một kỳ nghỉ ngắn, bảo cậu ta đi chơi cho khuây khỏa.

Hôm choi Yongjae đến Thâm Quyến đã lập tức mua vé máy bay buổi tối.

Kim Jisoo không có việc gì làm, thuận đường đưa anh ta ra sân bay với Kim Taehyung .

Là kỳ nghỉ ngắn nên không kịp ra nước ngoài, Choi Yongjae thỏa hiệp đi đến Lệ Giang.

Kim Jisoo hỏi tại sao anh ta đi Lệ Giang, Choi Yongjae chỉ nói bên đó có rất nhiều chị gái xinh tươi.

Cô hỏi theo bản năng: "Vậy chị tôi thì sao?"

Choi Yongjae đeo balo, mặc áo thun đơn giản, đi giày thể thao, nhìn giống như cậu bé vừa mới tốt nghiệp.

Cậu cười rạng rỡ, "Tôi và sếp Ji nhỏ chỉ là bạn bè thôi."

Kim Taehyung vỗ vai cậu ta, "Đừng quên trở về."

Choi Yongjae rưng rưng nước mắt, gật đầu lia lịa, "Sếp Kim , em yêu anh!"

"Miễn." Kim Taehyung xua tay, "Tìm người khác yêu đi."

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ