Tiếng hét đó không dọa được Oh Sehun đang ngồi trên xích đu, ngược lại khiến con chó Becgie Đức già nua, yếu ớt đang nằm trong cũi dưỡng lão giật mình.
Kim Jisoo chỉ thấy một bóng đen chạy vọt đến bên cạnh mình.
Con chó to lớn màu nâu đen dồn sức sủa to hai tiếng, đôi tai nhọn dựng đứng lên, đứng chắn trước mặt Kim Jisoo .
Nó nhìn Kim Taehyung , trong cặp mắt đen láy ngập tràn cảnh giác.
Kim Taehyung cứ thế nhìn nó, giọng điệu nặng nề, "Thưởng thiện phạt ác?"
Không biết đang nói cho Kim Jisoo hay con chó nghe.
Dù sao sắc mặt của người và chó đều rất tệ.
Kim Jisoo cúi người xoa gáy con chó Becgie Đức, "Hoa Hoa, tao không sao."
Con chó Becgie Đức đứng lên chắc cao bằng người bình thường lại có tên là Hoa Hoa.
Hoa Hoa rên ư ử trong cổ họng, ngoan ngoãn nằm bên chân Kim Jisoo .
Oh Sehun ngỡ ngàng đi vào nhà, hơi ngạc nhiên, "Sao nó lại ra đây?"
"Anh nên cảm ơn nó đã cứu anh một mạng." Ánh mắt của Kim Jisoo thâm thúy, ngồi xổm vuốt lông cho Hoa Hoa.
Oh Sehun nhìn cô rồi nhìn sang Kim Taehyung , dần dần sa sầm nét mặt.
Anh nhíu mày, "Sao sếp Kim không ở trên lầu nói chuyện với ông mà lại chạy đến đây nghe lén?"
Kim Taehyung chẳng hề xấu hổ, nhướng mắt nhìn anh ta, phản công, "Không được nghe à?"
Oh Sehun nhăn răng cười khẩy, "Quả nhiên da mặt đủ dày mới có thể làm bất động sản."
Kim Taehyung bình tĩnh đáp trả: "Da mặt không dày cũng không làm được luật sư có tiếng."
"Vẫn còn thua kém sếp Kim." Oh Sehun nhếch mép, mở miệng mỉa mai: "Tốn nhiều thời gian mà vẫn không theo đuổi nổi một cô bé."
Oh Sehun làm gì không hiểu cô gái mà Kim Taehyung nói đang theo đuổi lúc ăn cơm là ai.
Hóa ra đã lừa về nhà rồi mà vẫn chưa theo đuổi được.
Đồ vô dụng trong cánh đàn ông, chiến binh trong đám vô dụng.
Lúc này Oh Sehun rất khinh bỉ ông sếp tạm thời của mình.
Kim Taehyung thờ ơ nói: "Nếu có hai mươi mấy năm giống luật sư Oh thì chắc chắn sẽ theo đuổi được."
"..."
Là công cụ đấu khẩu của bọn họ, Kim Jisoo càng ngày càng khó chịu.
Nói thật ra thì nếu bây giờ cô nói một câu "Đủ rồi! Đừng cãi nữa! Hai người đừng bất hòa vì em!" chắc là thích hợp nhất.
Kim Jisoo lạnh lùng đưa ra kết luận cuối cùng, kết thúc trận chiến không khói súng này, "Được rồi, đừng so đo nữa. Mặt của hai người đều dày như nhau, dày hơn tầng ozon, dày hơn dải ngân hà, còn dày hơn cả tập đoàn Visual China."
Nghĩa là siêu dày.
Cô trợn trắng mắt, dắt Hoa Hoa về cũi.
Đi được hai bước, Kim Jisoo cảm thấy sau lưng có gì đó sai sai. Cô và Hoa Hoa đồng thời quay đầu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...