Ban đầu cuộc họp đang diễn ra suôn sẻ, Kim Taehyung chợt nói đợi chút, mở cửa phòng đi ra ngoài.
Mọi người trong màn hình ngơ ngác nhìn nhau.
Có một nhân viên suy đoán trước, "Mèo nhà sếp Kim xảy ra chuyện à?"
Người khác ngu ngơ lắc đầu, "Không biết, trước giờ sếp Kim không có như vậy."
Oh Sehun tham gia họp video lần đầu với Kim Taehyung chỉ cười xùy, thả lỏng vai, giọng điệu lười biếng, "Nuôi mèo thực sự quá phiền phức."
Trong lúc ba người vừa chờ sếp Kim vừa tán dóc, cuối cùng cửa phòng được mở ra.
Ba người cùng nhìn vào phòng sếp Kim.
Bóng dáng mảnh mai của cô gái lén lút nhoài người ở cửa phòng, đưa lưng về phía bọn họ trong tư thế nghe lén.
Mái tóc dài và dày che phủ tấm lưng nhỏ nhắn, đôi chân thon trắng hơi khuỵu xuống, gò má áp sát cửa.
Hình như có thể thấy cô ấy đột nhiên thả lỏng vai.
Cô ấy xoay người lại, trố mắt nhìn ba người trong màn hình.
Cô gái trẻ đẹp cứ đứng ngây người ở đó.
Đôi mắt hạnh nhân tròn xoe, đôi môi hồng hơi nhếch lên, hai tay nắm lấy vạt váy, nét mặt luống cuống càng khiến cô ấy trông đáng yêu hơn.
Nụ cười thưởng thức trên môi của Oh Sehun gần như biến mất ngay tức khắc, đôi mắt u ám, vẻ mặt không thể tin nổi.
Cho dù lúc này nội tâm chấn động, anh vẫn hạ thấp giọng, giọng điệu nghi ngờ, "Tiểu Jisoo, hay là mèo con?"
Kim Jisoo không trả lời anh, chạy về phía trước vài bước rồi núp sau màn hình.
Oh Sehun bật cười, đùa giỡn với hai người đàn ông vẫn chưa hoàn hồn, "E rằng hôm nay không thể họp nữa rồi."
Đột nhiên cửa phòng lại được mở ra, lúc này người đi vào là Kim Taehyung.
Chắc chắn anh đã thấy Kim Jisoo núp sau máy vi tính, chỉ ngập ngừng vài giây rồi trở lại bình thường, bình tĩnh nói: "Trong nhà tạm thời có chuyện, hôm nay đến đây thôi."
Hai nhân viên vội vàng chào tạm biệt rồi tắt video.
Chỉ có Oh Sehun vẫn còn trên video.
Kim Taehyung lạnh nhạt nói: "Luật sư Oh?"
Oh Sehun không trả lời, hơi hé miệng, giọng khàn khàn, "Mèo con của sếp Kim đúng là khiến người ta kinh ngạc."
Anh cũng không đợi Kim Taehyung đáp lại, đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm về phía trước, chẳng qua lời nói là nói cho Kim Jisoo núp ngoài camera nghe, "Tiểu Jisoo, chúng ta gặp mặt đi."
Anh nói xong câu đó, cuộc họp video liền kết thúc.
Kim Taehyung đè vào ấn đường, khẽ hỏi cô: "Tại sao cô lại tới phòng này?"
"Tôi không biết anh đang họp trong phòng này." Kim Jisoo cắn môi, hạ giọng, "Anh nhớ giải thích với bọn họ."
Kim Taehyung nhướng mày, hỏi ngược lại cô: "Tại sao phải giải thích?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...