#60

483 31 3
                                    

Lúc Kim Taehyung đuổi theo, người ta đang đứng chống nạnh đợi anh bên cạnh xe.

Anh cười khẽ, muốn đi tới nắm lấy tay cô liền bị cô tuyệt tình hất ra.

Phụ nữ lật mặt còn nhanh hơn lật bánh tráng. Lúc nãy còn là một cô vợ nhỏ ngây thơ, đáng yêu; lúc này xung quanh không có ai liền lộ ra bản chất, "Làm gì?"

Kim Taehyung dở khóc dở cười, "Giận à?"

"Nghĩ nhiều quá rồi." Kim Jisoo cười giả trân, bình tĩnh nói: "Tại sao em phải vô cớ tức giận?"

Rõ ràng hai chữ "Giận dỗi" to đùng được viết từ đầu đến chân.

Hơn nữa sau khi lên xe, cô quay đầu đi không thèm để ý tới anh.

Kim Taehyung gọi Kim Jisoo hai lần, nhưng không có người trả lời anh.

Anh đang lái xe, không tiện nghiêng đầu qua, nhưng lại có thể đoán được biểu cảm trên mặt cô bé lúc này.

Tâm trạng của Kim Jisoo vốn dĩ không tốt, kẻ đầu têu lại cười nhởn nhơ khiến cô càng khó chịu hơn.

Vì vậy giọng điệu cũng rất tệ, "Anh cười cái gì?"

Góc mặt điển trai của Kim Taehyung được ánh sáng ngoài cửa kính xe chiếu sáng. Anh đang chuyên tâm lái xe, nghe cô hỏi liền trả lời dứt khoát.

Khi ứng phó qua loa với bạn gái nhà mình, một người đàn ông như anh cũng biết dùng câu nói vạn năng mà bạn trai trên thế giới thường dùng.

"Không có, em nhìn lầm rồi."

Kim Jisoo bực bội vì anh vẫn còn cãi được, vươn tay chạm vào khóe miệng đang nhếch lên của anh, "Vậy đây là gì?"

Kim Taehyung hơi nghiêng đầu qua, đầu ngón tay của Kim Jisoo chọt tạo thành một chỗ lõm nhỏ trên mặt anh.

Khuôn mặt anh gầy gò, nhưng cũng không đến nỗi gầy trơ xương. Kim Jisoo chỉ chọt một cái mà đầu ngón tay có cảm giác mềm mại và trơn mịn, lại còn rất thoải mái.

Cô giống như đang chơi chất dẻo ma quái*, đổi vị trí chọt hai cái vào mặt anh.

*Chất dẻo ma quái (slime): được làm từ keo xà phòng, keo làm hồ dính hay nước rửa chén

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Chất dẻo ma quái (slime): được làm từ keo xà phòng, keo làm hồ dính hay nước rửa chén... Chất dẻo ma quái Slime có độ dẻo như cao su nhưng lại mềm mại như nước. Đặc tính của Slime là khả năng mềm, dẻo dai, dễ dàng biến đổi theo hình dạng của vật thể chứa dựng nó.

Người đàn ông cũng không tức giận, chỉ thờ ơ nhắc nhở: "Em đang quấy rầy anh lái xe đó."

Anh vừa mới nói xong, xe đúng lúc dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư.

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ