Thật ra Kim Jisoo không biết cách an ủi người khác.
Cô dỗ chừng hai giây đã mất kiên nhẫn, trực tiếp đứng dậy rút ra một tờ giấy ghi chú trên bàn, sau đó tiện tay cầm bút lên như muốn viết gì đó.
Mắt của Chou Tuzyu còn nhòe, không thấy rõ mặt cô ấy.
Chỉ biết cô ấy chống cằm lên nắp bút, lông mi lẳng lặng rủ xuống, đôi môi hơi mím lại, đường nét góc mặt tươi tắn và xinh đẹp.
"Tên thật của cô là gì?" Kim Jisoo bỗng hỏi cô: "Là Chou Tuzyu à?"
Chou Tuzyunhíu mày, không kịp phản ứng, sửng sốt vài giây mới trả lời: "Chou Tzuyu."
Kim Jisoo gật đầu, "Ờ."
Sau đó, cô viết ba chữ "Chou Tzuyu" lên giấy ghi chú, phía trước là chữ "To" theo kiểu chữ hoa nắn nót.
Ngón tay của cô thon dài, móng tay bóng mượt và trắng hồng. Đốt ngón giữa có chỗ hơi nhô ra, đó là vết chai hình thành do cầm cọ quanh năm. Cô cầm cây bút màu đen bóng bằng chất sơn vecni đàn piano càng làm tôn lên làn da trắng ngần.
Những chữ Trung mà cô viết cũng rõ ràng và thanh nhã theo phong cách hành khải*, có một số vết tích của viết nối và viết ngoáy, viết ra lời chúc tốt đẹp dành cho Chou Tzuyu.
*Hành khải: Mỗi chữ Hán có kết cấu riêng và số nét bút nhất định. Khi được viết nhanh chữ khải có thể giản lược đi một hai nét để tạo thành một thư thể gọi là hành-khải (行楷).
Dáng vẻ Yinel vẽ tranh chắc cũng như vậy.
Sau khi viết xong, Kim Jisoo liền đưa giấy ghi chú cho cô ấy.
"Sau này nếu tôi mở triển lãm tranh sẽ luôn chào đón cô đến bất cứ lúc nào, không cần vé vào cửa." Cô mỉm cười, đôi mắt sáng ngời, giọng nói ngọt ngào, "Cảm ơn cô đã yêu mến tranh của tôi."
Cảm giác này là gì?
Đó là khi thần tượng mà bạn theo đuổi bấy lâu nay hát một đoạn đắt giá nhất cho bạn nghe, cảm ơn bạn vẫn luôn ủng hộ anh ấy.
Ngay lúc này, cho dù anh ấy có tin đen gì, cho dù những scandal bạn gái tin đồn của anh ấy có thật hay không, cho dù anh ấy có lăng xê thật hay không.
Trong lòng bạn chỉ có một suy nghĩ kiên định. Đó là má ơi, con muốn yêu anh ấy cả đời.
Kim Jisoo đứng dậy, tay phải đặt hờ lên ngực, một lần nữa cúi chào cô ấy, "Cảm ơn cô đã đóng góp cho quỹ từ thiện."
Buổi gặp mặt fan đến đây là kết thúc.
Chou Tuzyu cầm chặt tờ giấy chữ ký, cả người giống như mất nước, cứ thế rời khỏi phòng tiếp khách như đang nằm mơ.
Lee Jooe và Yoo Chanwoo đang đợi cô ngay tại chỗ rẽ.
Thấy cô đi ra, bọn họ vội vàng đi tới an ủi, "Cô ta có làm gì cô không?!"
Chou Tuzyu cau mày, sắc mặt trở lại bình thường, "Không có."
"Hơn một triệu tệ kia xem như đi tong, không những không đập chết cô ta, ngược lại còn kiếm tiếng thơm cho cô ta." Lee Jooe nghiến răng, âm hiểm suy đoán, "Tôi không tin cô ta có thể luôn tỏa sáng như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...