#3

524 42 1
                                    

Kim Jisoo nhìn hot search có liên quan tới mình.

Vẻ mặt đau khổ.

Lại sắp bị ông nội mắng nữa rồi.

Cô vừa suy nghĩ cách ứng phó với ông nội như thế nào, vừa nhấp vào hot search thứ hai.

Bài viết Weibo đầu tiên cũng không phải do blogger đưa tin đăng, nhưng lượt bình luận khen ngợi đã hơn 10 nghìn.

"Con bà nó, mị chết mê với dạ tiệc MAC năm nay!!! Thật đúng là bữa tiệc cho hội cuồng sắc đẹp!!! Đứa ba phải tuyên bố chồng mới của mị chính là anh giai này!! Máy quay chỉ lia tới vài giây, cố tính làm chậm! Mời đến trang chủ thưởng thức vẻ đẹp cực phẩm của anh chồng với mị *doge*."

*Doge: biểu tượng cảm xúc trên Weibo.

Không biết bạn blogger này làm chậm bao nhiêu lần. Từ lúc người đàn ông phát hiện ra máy quay, đến khi nhìn vào máy quay, rồi đến khi hơi nhíu mày, máy quay bị lắc một cái rồi rời đi, suốt cả quá trình đều không nở nụ cười, đôi mắt lạnh lùng có một không hai, tiết chế đến cực điểm.

Bình luận hot 1: Ảnh động 6 giây, em chảy nước miếng 10 phút. *sắp khóc rồi*.

Bình luận hot 2: Aaaaaaaaaaaa, em sẵn sàng "cho anh trái tim bé bỏng của Bạch Triển Đường*."

*Bạch Triển Đường: nhân vật trong phim "Võ Lâm Ngoại Truyện".

Bình luận hot 3: Hôm nay hội cuồng vest sẽ chết tại bài viết này.

Bình luận hot 4: MAC có biến hả? Liên tục ba hot search rồi, tất cả đều là nhờ vào gương mặt. Lúc nào tôi mới được lên hot search một lần nhờ vào gương mặt đây? *gato*

Bình luận hot 5: Đây là tổng giám đốc BigHit mà trước đây Nhóm Tám luôn tung hô hả?

Bình luận hot 6: Tui vẫn cho rằng hội Nhóm Tám nhận tiền quảng cáo, là do tui quá gato mà. *chào thân ái*

Bình luận hot 7: Có đề cử bộ tổng giám đốc bá đạo nào không?! Lên! Ngôn tình hay đam mỹ đều được! Nam chính và công đều phải thuộc tuýp cấm dục! Hôm nay chế phải chìm vào giấc ngủ với cuốn tiểu thuyết nhờ vào gương mặt này!!

Bình luận hot 8: Chị em gái tìm truyện hot gì ấy ơi, năm ngoái giá vốn hóa thị trường của BigHit đã hơn trăm tỉ, chế còn đọc tiểu thuyết làm gì? Ngồi tàu điện siêu tốc theo đuổi đi!

"Khoa trương thế." Ngoài miệng Jisoo nói là vậy, nhưng cơ thể lại rất thành thật xem kỹ ảnh động vài lần.

Lúc đụng xe là vào hoàng hôn, trời gần tối, cô tranh thủ đi đón chó Bona chưa kịp nhìn kỹ vóc dáng của ngài Kim như thế nào.

Ấn tượng duy nhất là rất thuận mắt, tính cách cũng rất lạnh lùng.

Bây giờ nhìn cận cảnh, đúng là tự vả.

"Đệch bà, Lee Nancy đi qua đó rồi." Chó Bona thúc mạnh vào cô hai cái, "Mày nói xem tổng giám đốc Kim có để ý tới cô ta không?"

Jisoo nhướng mày, "Chắc có, dù sao cô ta có hợp tác với MAC mà."

"Đúng là để ý tới cô ta rồi, còn bắt tay nữa!" Giọng điệu của chó Bona đau thương, "Chó Jisoo, tao ra lệnh bây giờ mày đi qua đó ngay, dùng gương mặt của mày hất Lee Nancy ra."

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ