Vốn dĩ con gái thu dọn đồ đạc đã rất phiền phức, huống hồ Kim Jisoo lại có tật lề mề.
Kim Jiyoon khoanh tay trước ngực, liếc nhìn Kim Jisoo ngồi trước gương trang điểm, "Cô Jisoo, cô thấy mình hơi lề mề không?"
Kim Jisoo nghiêm túc trả lời: "Là một blogger làm đẹp, em nhất định phải lấy mình làm gương."
Ru rú trong phòng vẽ tranh cả hai ngày với khuôn mặt mộc, bây giờ mới nhớ ra phải nêu gương.
Thế là Kim Jiyoon kéo ghế ngồi cạnh cô, chống cằm nhìn cô trang điểm.
Kim Jisoo rụt cổ, "Sao vậy?"
"Nghe fan nói ngắm Đại Kim Jisoo trang điểm là một sự hưởng thụ." Kim Jiyoon nhíu mày, giọng lười biếng, "Tôi ngồi ghế VVIP mở mang chút."
Kim Jisoo cảm thấy gượng gạo khi bị ánh mắt đó nhìn thẳng vào người. Nhưng cô lại không muốn đuổi chị ấy đi, vì vậy đành phải dồn sự tập trung vào mặt.
Mắt cô vốn dĩ đã to, cả quá trình đeo kính áp tròng lại rất lưu loát.
Mở to mắt, đặt kính áp tròng vào mắt, chớp mắt điều chỉnh vị trí, lau sạch dung dịch bảo quản chảy ra từ khóe mắt. Kim Jiyoon còn chưa kịp phản ứng, cô đã làm xong.
Kim Jisoo nghiêng đầu, khẽ mỉm cười với chị ấy.
Tròng mắt của cô to, nhưng màu mắt không tối sẫm. Con ngươi màu nâu nhạt giống như viên pha lê thấm nước.
Độ cong viền mắt hạnh nhân mềm mại, khi nhìn chăm chú vào người khác giống như chú nai con mới sinh.
Kiểu kính áp tròng của con bé chủ yếu là kiểu tự nhiên. Nhưng vì nó có đôi mắt đẹp, chỉ cần đeo kính áp tròng viền nâu cũng khiến Kim Jiyoon sững sờ trong chốc lát.
New Ring Brown là một trong những kiểu đi làm hằng ngày nhất của Bebebest. Vòng tròn màu nâu nhẹ nhàng và trong suốt khiến đôi mắt sáng làm nổi bật vẻ ngây thơ của Kim Jisoo hơn.
Kiểu dáng mà cô đeo không có độ, thỉnh thoảng sẽ trang điểm bằng cặp kính. Để có hiệu quả video cuối cùng, Kim Jisoo sẽ đeo kiểu dáng này, sau đó đeo thêm một gọng kính, vừa tự nhiên vừa mưu trí.
Thấy Kim Jisoo lại đổ dung dịch bảo quản mới vào, Kim Jiyoon không nhịn được hỏi cô: "Tại sao cô đi chơi có một lần mà phải dùng loại một năm?"
Còn phải rửa hộp, đổi dung dịch bảo quản, quả thật rất phiền phức.
"Em thích mua loại dùng một năm." Kim Jisoo nhìn vào gương chớp mắt vài cái, "Loại dùng một lần có quá nhiều hàm lượng nước, đeo cả ngày rất khó chịu."
"Nhưng loại dùng một ngày sạch hơn dùng một năm mà."
Kim Jiyoon khá lười, ưu điểm của loại dùng một lần là không cần rửa, dùng xong rồi vứt, vừa tiết kiệm thời gian vừa nâng cao hiệu suất.
Kim Jisoo cười nói: "Lấy loại dùng một năm làm dùng một lần sẽ không gặp chuyện phiền não này, cứ hai tuần em đổi một bộ."
"... Lần sau tôi sẽ thử."
Nói về sự tinh tế, chắc chắn cô không bằng Kim Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...