Kim Jisoo ngẩng đầu nhìn Kim Taehyung với khuôn mặt nhỏ nhắn không vui.
Choi Yongjae bên cạnh âm thầm cười lén.
Đây là lần đầu tiên sếp Kim của anh đi mua sắm với con gái, còn trả tiền cho con gái, nhưng không ngờ lại khiến người ta không vui, còn bị từ chối thẳng thừng.
Cậu định lén liếc nhìn vẻ mặt chịu thua của sếp Kim, kết quả là sếp Kim của cậu không những không nổi quạu, ngược lại bình tĩnh giải thích cho hành động của mình: "Nếu tôi trả tiền sẽ có chiết khấu nội bộ."
Kim Jisoo ngây người nhìn anh. Anh lại thản nhiên nói thêm một câu: "Tôi là nhân viên nội bộ."
Nhân viên nội bộ cái beep.
Choi Yongjae đỡ trán, bất lực xỉa xói.
Cũng đúng thôi, sếp nhỏ dĩ nhiên được xem là nhân viên nội bộ.
Kim Jisoo gật đầu, thuận miệng hỏi: "Có thể giảm được bao nhiêu?"
Kim Taehyung tạm dừng rồi nói ra một con số chiết khấu khiến người ta nhộn nhạo: "Giảm 40%."
Kim Jisoo cảm thấy rất khó tin, "Phúc lợi cho nhân viên các anh tốt thế?"
Kim Taehyung dửng dưng gật đầu, "Đúng vậy."
Kim Jisoo lộ ra vẻ mặt ghen tị.
Ví dụ sợi dây chuyền màu trắng xà cừ của Kim Jiyoon tương đương 21 nghìn tệ, giảm 40% đồng nghĩa rẻ hơn 8400 tệ.
Đủ để cô mua thêm một sợi dây chuyền của Star Jewelry.
Kim Jisoo đi mua sắm rất bình thản, không đau lòng khi không có giảm giá, có giảm giá tất nhiên sẽ tốt hơn.
Cô quyết định, "Vậy anh trả tiền trước, đợi lát nữa mua xong tôi sẽ chuyển tiền lại cho anh."
Kim Taehyung chỉ cười khẽ, "Được."
Bây giờ Kim Jisoo nhìn Kim Taehyung giống như nhìn thấy thẻ giảm giá. Cô cảm thấy nếu có anh, cô có thể tiết kiệm được chút tiền, mua được nhiều đồ hơn.
Con gái đáng sợ nhất là khi đi mua sắm buông thả cảm xúc.
Choi Yongjae không biết sếp Kim có cảm nhận được không, nhưng dù sao cậu đã cảm nhận được sâu sắc.
Vì không thể quấy rầy sếp Kim, cậu chỉ có thể cam chịu số phận đi theo sau Kim Jiyoon, sau đó bị xem là "con sen" miễn phí.
Kim Jiyoon đi đôi giày cao gót 7cm tặc lưỡi với cậu, "Trợ lý Choi, trước đây cậu không đi mua sắm với bạn gái à?"
Dĩ nhiên là có, nhưng bạn gái không có sức mua như sếp Ji nhỏ. Hai tay xách hơn chục túi đồ lớn nhỏ, dường như cô ấy vẫn chưa muốn dừng lại.
Gu của hai chị em nhà này rất khác nhau, mỗi người đã đi một ngã. Sức tiêu xài của Kim Jiyoon khiến Choi Yongjae âm thầm hạ quyết tâm sau này không được quen bạn gái có sức mua như vậy.
Một chiếc túi của Kim Jiyoon đã ngốn hết chút tiền lương ít ỏi của cậu.
"Cậu xem cỡ vừa màu trắng này hay cỡ lớn màu cam đẹp?" Kim Jiyoon cầm mỗi túi xách trên mỗi tay, bảo Choi Yongjae cho cô ý kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...