PR của Mack Daddy từng tiết lộ với cô rằng cô chính là hotgirl có sức mua hàng mạnh nhất trong khu làm đẹp Bilibili.
Người kế tiếp lại không phải là blogger làm đẹp có hơn một triệu fan như Lee Jooe và Yoo Chanwoo, mà là Chou Tuzyu .
Điều này có liên quan rất lớn đến tính thuyết phục mua hàng của chủ đăng, lượng fan không phải là tất cả. Giống như các minh tinh đông fan, trừ đi phần lớn tài khoản ảo và fan ảo được thuê spam bài, các non-fan còn lại phải thật lòng yêu mến và có cái nhìn tích cực mới sẵn sàng chi tiền.
Những sản phẩm bình dân mà Chou Tuzyu giới thiệu chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng chỉ cần cô ấy giới thiệu, tên của cô ấy sẽ được xuất hiện trong phần đánh giá người mua của cửa hàng Taobao.
Dù gì cũng là một quý bà đích thực đắp mặt nạ lotion The Ginza* và không nhận quảng cáo, sản phẩm bình dân mà cô ấy giới thiệu chắc chắn có lương tâm.
*Lotion The Ginza: The Ginza là thương hiệu cao cấp của Shiseido, chỉ được bán tại Nhật và giới hạn ở một vài cửa hàng tại Nhật, điển hình là được bán tại Ginza – khu phố mua sắm thời thượng, sang trọng bậc nhất Tokyo. Tuy rất ít dòng sản phẩm nhưng The Ginza lại rất hiệu quả cho làn da.
Kim Jisoo không ngờ cô ấy không chỉ là hotgirl có sức mua hàng mạnh trong lĩnh vực làm đẹp, ngay cả những lĩnh vực khác cũng có thể làm dậy sóng.
Bình thường các blogger sẽ giới thiệu sản phẩm cho nhau. Những ai thường đi dạo khu làm đẹp sẽ thấy một sản phẩm thường xuyên xuất hiện trong video của các chủ đăng, khoảng cách thời gian còn rất gần nhau. Nói chung là chỉ có hai trường hợp mới tạo ra cục diện này.
Các cô ấy nhận quảng cáo từ cùng một hãng.
Hoặc là một người đã dùng, cảm thấy dùng ổn nên giới thiệu cho những người khác.
Kể từ sau khi Chou Tuzyu giới thiệu bộ sưu tập tranh đầu tay của Yinel trên Weibo, rất nhiều chủ đăng đều đưa quyển sách này vào danh mục sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống trong món đồ yêu thích tháng này.
Lee Jooe là một ví dụ tiêu biểu đã nhiệt liệt giới thiệu quyển sách này.
So sánh với các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, một quyển sách sưu tập tranh với trang bìa đẹp chỉ vài chục tệ chính là công cụ tự nhiên để đăng lên Instagram.
Để thể hiện phẩm cách, các blogger sẽ giới thiệu rất nhiều thứ không phổ biến. Những gì fan càng chưa từng nghe qua sẽ càng sang chảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...