#85

382 16 0
                                    

Sau chuyện phóng đãng trong phòng tắm, Kim Jisoo được Kim Taehyung bế về phòng ngủ.

Cô rất mệt mỏi, nhưng Kim Taehyung vẫn khăng khăng bắt cô sấy tóc xong mới đi ngủ.

Trong phòng ngủ yên tĩnh, Kim Jisoo vô thức cảm thấy bình yên.

Kim Taehyung không hỏi gì cả, cô bỗng muốn tâm sự với anh.

Nhiệt độ của máy điều hòa rất thấp, Kim Jisoo ngồi trên giường, quấn chặt chăn quanh người, chỉ ló cái đầu ra, mơ màng hỏi anh: "Tại sao anh không hỏi hôm nay em gặp chuyện gì?"

Kim Taehyung dừng động tác tay, "Có thể đoán được đại khái."

Kim Jisoo chợt mở mắt ra, dán mắt vào tường, bình tĩnh nói: "Mọi người đều nói mẹ em là diễn viên hạng C nổi tiếng nhờ lên giường."

"Khi đó mạng Internet chưa phát triển, nổi tiếng sau một đêm gần như là nằm mơ giữa ban ngày. Diễn viên và dân văn phòng bình thường không có gì khác nhau. Nếu chỉ đóng một vai tầm thường, tiền lương còn chẳng bằng những người đi làm trong doanh nghiệp." Cô nói chậm rãi và hờ hững, giống như đang kể lại câu chuyện không liên quan đến mình, "Bà bị khá nhiều đàn ông lừa gạt. Đến khi quen biết bố em, bà vẫn còn là một diễn viên quần chúng với tiền lương tạm thời."

Máy sấy tóc vang lên vù vù, giọng nói của Kim Jisoo gần như bị lấn át.

Cuối cùng Go Sooji đã gặp được một đại gia khá đẹp trai vào một lần trên bàn rượu.

Người đàn ông trẻ tuổi đó tên là Kim Jinyoung, là thái tử của BP, chưa kết hôn, nhưng lại có rất nhiều người tình xinh đẹp. Go Sooji lẳng lơ mời ông ấy một ly rượu.

Kim Jinyoung cười xấu xa, trực tiếp kéo người phụ nữ ngồi trên chân mình, đổ hết ly rượu vào miệng, truyền thẳng qua cho người phụ nữ bằng miệng.

Xung quanh vang lên tiếng cười đùa cợt nhả.

Sau đêm đó, Go Sooji đã lấy được vai nữ thứ ba của một bộ phim truyền hình chế tác lớn.

Bà sống phóng đãng, nhưng thật lòng đam mê đóng phim. Sau khi bộ phim truyền hình đó được phát sóng đã thu hút sự yêu mến của nhiều fan.

Sau đó, Go Sooji không cần lên giường để giành tài nguyên* nữa.

*Tài nguyên: Lịch trình, công việc, số lượng phim ảnh...

"Lúc đó bố em muốn phát triển ngành điện ảnh và truyền hình, đầu tư khá nhiều phim truyền hình, rồi họ lại gặp nhau." Kim Jisoo bỗng bật cười, đôi mắt sáng lên, "Không biết mẹ em dùng cách gì để giữ chặt ông ấy. Bố em phong lưu hơn 30 năm, khó khăn lắm mới rục rịch suy nghĩ muốn kết hôn, kết quả lại muốn cưới một diễn viên quèn."

Kim Taehyung biết BP đầu tư rất nhiều ngành nghề, hầu như lĩnh vực nào cũng có dấu tích của bọn họ. Thế nhưng chỉ có miếng thịt mỡ điện ảnh và truyền hình là BP không hề dính vào.

"Để được gả vào nhà họ Ji, mẹ em không nói cho ai biết chuyện mình mang thai. Bà ấy lén sinh em ra, đến lúc em hơi lớn mới dắt em đi tìm bố. Nhưng chuyện không như bà mong muốn, nhà họ Ji vẫn kiên quyết phản đối việc cưới bà. Lúc đó bà chạy đôn chạy đáo quay phim, em cũng đi theo bà khắp nơi." Kim Jisoo dừng lại, quay đầu nhìn anh và tự giễu, "Có phải nghe rất bi thảm không? Nhưng em nhớ láng máng lúc đó em lại rất vui vẻ."

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ