Trước đây Kim Jisoo từng nổi giận vì Kim Taehyung yêu đương mà vẫn kiệm lời, tính tình lạnh lùng.
Bây giờ nghĩ lại cảm thấy mình quá ngây ngơ.
Không đợi Kim Jisoo trả lời, người đàn ông dịu dàng giữ chặt eo cô, cúi đầu đặt một nụ hôn lên trán cô.
Sự bá đạo và gấp gáp chỉ diễn ra trong chốc lát, Kim Taehyung lại trở về bộ dạng thường ngày.
Môi của Kim Jisoo vẫn còn hơi nóng, lúc khép môi lại vẫn còn cảm nhận được sức lực mà lúc nãy người đàn ông mang đến cho cô.
Dù đôi môi mềm mại cỡ nào cũng không chịu nổi sự quấn quýt như vậy.
Sau khi hỏi xong câu đó, Kim Taehyung không nói gì thêm, chỉ nhẹ nhàng ôm cô vào lòng.
Cô ngửi thấy mùi hương dễ chịu trên người đàn ông, từ từ nhận ra có lẽ mình đã bị chọc ghẹo.
Có lúc anh giở trò xấu chọc cô cười, mặc dù cô tỏ ra không vui, nhưng trong lòng luôn có chút ngại ngùng và thích thú.
Nhưng điều này không có nghĩa cô sẽ không phản kích.
Kim Jisoo cố tình vùi mặt vào ngực anh, cọ xát thật mạnh.
Cô không trang điểm nên đáng tiếc không thể ị ra một lớp mặt nạ, nhưng may mà cô có tô son.
Độ lên màu của son dưỡng có màu Mentholatum Oil-in Colour 01* gần giống với các loại son dưỡng khác. Màu đỏ tươi dâu tây đầy sức sống thêm chút ánh xanh tím, đánh lên mặt mộc cũng rất hợp.
*Mentholatum Oil-in Colour 01: xem hình minh họa
Trong các loại son dưỡng có màu giá bình dân, Mentholatum và Canmake vẫn là hai thương hiệu hàng đầu được Kim Jisoo lăng xê cho team sinh viên.
Mặc dù có độ dưỡng tốt, nhưng có một khuyết điểm là rất mau trôi.
Mặc dù bị Kim Taehyung nuốt khá nhiều, nhưng cô vẫn ráng để lại một dấu son môi nhạt trên áo sơ mi trắng của anh.
Cô làu bàu, ngước cằm lên và chớp mắt nhìn anh.
Áo sơ mi Kiton được đặt làm thủ công tinh xảo, kiểu dáng vô cùng đơn giản, nhưng nhìn anh lại rất lịch thiệp và cao quý. Gió bụi đầy trời cả ngày cũng không thể làm dơ bẩn Kim Taehyung .
Người đàn ông xắn tay áo lên, lộ ra cánh tay cường tráng, trông vừa già dặn vừa thoải mái.
Anh cúi xuống, cũng đã nhìn thấy dấu son đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...