Kim Taehyung đi vệ sinh vẫn chưa quay lại.
Ghế ngồi êm ái, thoải mái, nhưng Kim Jisoo lại như đứng trên đống lửa, ngồi trên đống than.
Phải trang điểm trước khi Kim Taehyung quay lại.
Thử thách trang điểm trong năm phút rất hot trong giới làm đẹp. Đối với người mới học trang điểm thì không có gì khó khăn. Nhưng Kim Jisoo đã thành thạo kỹ năng trang điểm, còn biết rõ tốt khoe xấu che như thế nào trong quá trình trang điểm. Đối với các blogger làm đẹp chuyên nghiệp, việc bắt sáng, tạo khối và điều chỉnh đường nét trên gương mặt mà các lính mới áp dụng đều cảm thấy vô bổ, trang điểm trong năm phút giống như điền xong phiếu trả lời một phút trước khi nộp bài thi, viết được bước nào sẽ tính bước đó.
Sau khi học cách đánh má hồng, không đánh sẽ cảm thấy sắp chết sớm.
Sau khi học cách bắt sáng, không làm sẽ cảm thấy như đang sống trong không gian 2D.
Sau khi học cách tạo khối, không tạo sẽ cảm thấy khuôn mặt nhợt nhạt.
Kim Jisoo không thể bỏ qua bất kỳ bước nào.
Lúc cô đang cầm Beauty Blender tán đều kem nền dạng lỏng trên mặt, Kim Taehyung quay trở lại.
Lúc đó Kim Jisoo vừa mới dặm xong nửa mặt, nửa bên kia vẫn còn trong giai đoạn đang hoàn thiện.
"..." Thật là xấu hổ.
Kim Taehyung thấy cô cầm một vật giống như quả trứng dặm lên mặt mình, đờ người hai giây mới ngồi xuống.
Kim Jisoo nuốt nước miếng, thất thần nhìn vào nửa khuôn mặt mình vẫn chưa tán đều trong gương.
Đến phần lông mày.
Chì kẻ lông mày Shu Uemura Machete vốn dĩ không lên màu nhiều. Kim Jisoo càng lo cuống cuồng, chì kẻ lông mày càng không lên màu.
Kim Jisoo bỏ chì kẻ lông mày xuống, bất lực thở dài.
Cô không thể không nhìn thẳng vào sự thật này.
Kim Taehyung ngồi bên cạnh cô, mặc dù từ đầu đến cuối không liếc mắt nhìn cô cái nào, nhưng cô vẫn thấy căng thẳng.
Trang điểm ở nơi công cộng vốn dĩ là một chuyện rất xấu hổ, huống hồ người ngồi bên cạnh là Kim Taehyung.
Bây giờ chỉ là kẻ lông mày, đợi lát nữa kẻ mắt, cô sẽ run tay, rồi đây bi thương này ai thấu.
Sau khi miễn cưỡng kẻ lông mày xong, Kim Jisoo hít một hơi thật sâu rồi đứng dậy.
Cô đi tới chỗ ghế đơn bên cạnh lối đi, lịch sự chào hỏi: "Chào anh."
Trên ghế đơn là một người đàn ông mặc áo thun co giãn bó sát người, đeo sợi dây chuyền vàng to bằng đốt ngón tay với mặt hổ trắng trước ngực.
Người đàn ông đang vắt chéo hai chân, đôi giày da cá sấu màu đỏ rượu sáng lóe lên.
Anh ta tháo tai nghe xuống, nhìn cô qua cặp kính mát, giọng rất Quảng Đông, "Giề?"
"Chúng ta có thể đổi chỗ ngồi được không?" Kim Jisoo mỉm cười, chỉ vào ghế của mình, "Chỗ của tôi ở đằng kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...