#66

361 30 0
                                    

Hong Bona đã xin nghỉ phép có lương thành công.

Hơn nữa còn dựa trên những ngày nghỉ phép có lương hằng năm đã bị cô dùng hết.

Cô không phải là nồng cốt của doanh nghiệp, bình thường rất ít khi tăng ca, nghỉ hai ngày cuối tuần, đi làm lại lười biếng. Ban đầu cô chỉ nhờ Kim Taehyung xin nghỉ phép cho vui thôi, ai ngờ lại làm thật.

Trong những năm gần đây liên tục nghe được các tin đồn sa đọa trong doanh nghiệp nhà nước. Cô không ngờ có một ngày chuyện sa đọa này lại xảy ra với mình.

Trước đây cô từng nghe Kim Jisoo mắng chửi Kim Taehyung là nhà tư bản, lúc này xem như đã được trải nghiệm.

Nhà tư bản đúng là... con mẹ nó quá hào phóng.

Cô lén lút tra thử giá cả của máy bay phản lực Citation Longitude, sau đó bình tĩnh bỏ điện thoại xuống, con tim nhất thời dậy sóng.

Cô rất sợ làm hư thứ gì đó sẽ trừ vào mấy tháng tiền lương của mình.

Cách đây không lâu, thành viên mới trong gara nhà Kim Jisoo là chiếc Aston Martin DB11 đã khiến cô gato một thời gian.

Diễn tả theo ánh mắt thẳng thừng nhất của phụ nữ, nó cũng tương đương với mấy chục chiếc túi Hermes Birkin.

Chưa kể đến ông nội thần tiên của cô ấy thấy một khu vực tốt là muốn để dành một chuỗi cửa hàng cho đứa cháu gái cưng, để cô ấy nằm làm Bao Tô Bà.

Ai mà chẳng muốn có một cuộc sống không lo cơm áo gạo tiền như vậy.

Hong Bona chỉ có thể cầu mong kiếp sau được đầu thai tốt, có thể để cô lười biếng từ khi sinh ra đến lúc vô hòm.

Tiếp viên hàng không đưa ly nước trái cây cho cô, Hong Bona cười nhận lấy, muốn xem thử trong nước trái cây có bỏ thêm lá vàng nguyên chất hay không.

Cuối cùng chứng minh được đây chỉ là một ly nước trái cây ép tươi nguyên chất 100%.

Có lẽ vì nội thất trong cabin xa hoa khiến cô hơi lâng lâng, Hong Bona bồn chồn nhìn ra ngoài từ cửa sổ toàn cảnh, tầng mây như bị giẫm dưới chân. Bầu trời ngập tràn ánh nắng, nhưng vẫn không thể sánh bằng chiếc ghế mà hiện giờ cô đang ngồi có thể kết nối với điện thoại và điều chỉnh góc độ theo ý muốn, thậm chí có thể nghe radio cá nhân. Chiếc ghế bằng da thật điều khiển ánh sáng và nhiệt độ chỗ ngồi mang đến chỉ số hạnh phúc rất cao cho cô.

Kim Taehyung ngồi hàng trước đã đeo miếng che mắt chuẩn bị nghỉ ngơi. Cuối cùng Hong Bona đã có thể quan sát trắng trợn cả cabin.

Vốn dĩ cho rằng một bộ đồ may đo cao cấp bạc triệu của chó Jisoo đã quá xa xỉ, không ngờ độ xa xỉ của người đàn ông của chó Jisoo càng khủng hơn.

Có lẽ đây chính là sự khác biệt lớn nhất giữa rich kid có và không có quyền tự do định đoạt tài sản.

Kim Taehyung có thể tự do mua một chiếc máy bay tư nhân, nhưng Kim Jisoo chỉ có thể đi theo làm nũng ông nội mượn ngồi ké mà thôi.

Hầu hết tài sản của Kim Jisoo đều là tài sản cố định. Bất động sản và cửa hàng đều đứng tên cô ấy, tất cả siêu xe và quần áo may đo cao cấp đều thuộc về cô ấy, không thể trao đổi tài sản một sớm một chiều. Cho dù cô ấy được cả nhà hết mực cưng chiều, nhưng vẫn không thể nói mua một chiếc máy bay tư nhân 30 triệu tệ là có thể mua.

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ