Hai chị em bị dạy dỗ ngậm miệng lại, không xì xầm gì nữa.
Ông cụ lắc đầu ngao ngán một hồi mới quay đầu nhìn về phía Kim Taehyung .
Không hiểu tại sao đôi mắt vô thức lướt qua miếng băng gạc trên đầu cậu ta, ông chột dạ che miệng hắng giọng, "Taehyung à, ăn nhiều thức ăn chút."
Sau đó, ông lại gắp một miếng sườn xào chua ngọt bỏ vào chén của cậu ta.
Đây là món mà Kim Jisoo thích ăn. Khẩu vị của cô hơi nặng, vì để cho phù hợp với thói quen của cô, nhà bếp đã xào theo vùng Tứ Xuyên và Chiết Giang.
Vị chua ngọt rất đậm đà, giấm chua ngọt dịu, chỉ cần dùng miệng mút nước sốt trên bề mặt là có thể cảm nhận được vị chua ngọt khô thơm.
Mà hôm nay người thích ăn món này nhất lại không có tư cách thưởng thức, ngoan ngoãn đứng trong góc tường tự kiểm điểm.
Kim Taehyung vừa mới bỏ miếng sườn heo vào miệng đã nhận ra một ánh mắt mãnh liệt lia tới.
Anh nhìn về phía ngọn nguồn, cô bé đang nghiêng mặt nhìn miếng sườn heo trên đũa anh vẻ mặt mong đợi.
Dường như cũng nhận ra anh đang nhìn mình, cô vội vàng mếu máo, lông mày rủ xuống, bộ dạng như muốn khóc.
Kim Taehyung nhếch mép, không màng đến cô.
Kim Jisoo chán nản chạm hai đầu ngón trỏ vào nhau.
"Taehyung ." Cuối cùng thím Hai vẫn luôn im lặng ăn cơm đã lên tiếng, xác nhận lại nghi vấn một lần nữa, "Cháu thật sự đang hẹn hò với Jisoo à?"
Vì những gì hai chị em vừa làm ra, bà không thể gọi là cậu Kim được nữa.
Cho dù thanh niên chưa tới 30 tuổi có địa vị cao ở tập đoàn, dựa theo tuổi tác chung quy vẫn là bậc con cháu.
"Đúng vậy."
Thím Hai ngập ngừng, muốn hỏi nhưng không thể thốt ra lời.
Vai vế của ông cụ cao hơn, thế là hỏi thay bà: "Con thích con nhóc Jisoo ở điểm nào? Một cô bé chưa mọc đủ lông đủ cánh như nó chỉ gây thêm phiền phức cho con thôi."
Thím Hai gật đầu theo.
Kim Jisoo đứng trong góc tường nhăn răng, âm thầm bất mãn.
Chú Hai gắp miếng thịt bỏ vào miệng, giọng điệu hơi bất lực, "Giới trẻ bây giờ rất tùy hứng, thích thì thích thôi, sao chăng gì ở đây. Con đã sớm nhìn ra Jisoo và Taehyung có duyên với nhau mà hai người không chịu tin."
Giọng điệu không khỏi cảm thấy đắc ý.
Kim Taehyung cúi đầu cười nhạt, lại thấy ông cụ vẫn chưa từ bỏ truy tận gốc vì câu nói của chú Hai Jisoo, đành phải trả lời: "Con thích mọi thứ."
Có lẽ không ngờ cậu ta sẽ trả lời thẳng thừng như vậy, ông cụ nhất thời nghẹt thở, vẻ mặt gượng gạo.
Sắc mặt của những người khác cũng rất mơ hồ.
Kim Jisoo đứng trong góc tường trề môi, trong đầu ngập tràn những thứ lãng mạn mong manh, vặn vẹo ngón tay, cơ thể bứt rứt lắc lư trái phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...