Chương 3: Thiếp thất

2.8K 249 19
                                    


Edit + Beta: Như Heo.

Chương 3: Thiếp thất(*)

(*): Vợ bé, tiểu tam.

Hôm nay là buổi công chiếu đầu tiên của bộ phim điện ảnh <Thiên Nhai Khách Điếm>, nhân vật chính chính là Khâu Minh Diễm tình nhân của Tống Tử Thành, về công về tư thì cũng phải đi trợ uy một chút, nhưng mà trợ lý nhắc nhở hắn hôm nay là ngày Tống Tiêu xuất viện.

Tống Tử Thành có chút khó xử.

Đứa bé này từ nhỏ tính tình quái gở, không khóc cũng không cười, bác sĩ nói nó có một chút chứng tự bế, có trở ngại trong việc biểu đạt tình cảm. Là một người chèo lái công ty giải trí, Tống Tử Thành cũng sẽ thường xuyên xuất hiện dưới ống kính của cánh phóng viên, hắn không muốn người khác biết con hắn có chỗ khiếm khuyết, cho nên trước giờ vẫn nuôi dưỡng Tống Tiêu như những đứa trẻ bình thường, không có đưa đi trường học đặc biệt.

Bởi vì lo lắng ngày đầu tiên công chiếu đi bệnh viện đón con trai sẽ có thể bị đám chó săn theo tới, vả lại nghe nói Tống Tiêu còn bị mất trí nhớ, không chừng so với trước kia còn kỳ quái hơn, nếu như bị giới truyền thông phát hiện thì nguy rồi.

Cho nên Tống Tử Thành lựa chọn ở lại buổi công chiếu, hoàn thành lễ cắt băng, ngồi ở dưới xem phim, Khâu Minh Diễm ngồi ở bên cạnh Tống Tử Thành thấp giọng nói: "Nghe nói hôm nay Tiêu Tiêu xuất viện, nếu anh không đi thằng bé sẽ rất buồn."

Vì thế, dưới sự khuyên bảo của Khâu Minh Diễm, Tống Tử Thành thừa dịp màn ảnh hơi tối lại đi ra khỏi rạp chiếu phim, lặng lẽ đến bệnh viện. Lần này Tống Tiêu bị thương có không ít truyền thông chú ý chờ thời cơ để đâm chọt, cho nên Tống Tử Thành cố ý để cho đám phóng viên biết hắn đi đón Tống Tiêu, còn việc có đuổi kịp hay không cũng không quan trọng.

Tống Tử Thành cảm thấy, Tống Tiêu đối với mình luôn tỏ vẻ xa cách, thậm chí còn không xem mình là ba, ánh mắt của đứa nhỏ này khi nhìn hắn cùng với nhìn không khí không khác là bao, không thể nào nghĩ tới Tống Tiêu sẽ nói ra những lời này.

"Tiêu Tiêu..." Tống Tử Thành nhìn ánh mắt kiên định của người trong phòng kia, vẻ mặt sinh động của thiếu niên, có chút không dám tin vào mắt của mình.

Tống Tiêu ngẩng đầu, nhìn thấy một người đàn ông trên dưới bốn mươi tuổi, ngây người đứng ở trước cửa, tuy rằng cắt tóc ngắn, quần áo cũng hoàn toàn khác biệt, nhưng Tống Tiêu vẫn có thể nhận ra khuôn mặt này: "Phụ thân!"

Dì Trần kinh ngạc giữ chặt Tống Tiêu: "Tiêu Tiêu, con nhận ra ông ấy sao?"

Tống Tiêu sửng sốt, mới nhớ được bây giờ mình đang bị mất trí nhớ, nhưng người này vô cùng giống phụ thân, hại Tống Tiêu thiếu chút nữa đã đi đến hành lễ, nhìn phản ứng của dì Trần, người này đúng là phụ thân đời này của y, vì thế ra vẻ không xác định nói: "Con... nhận sai sao?"

"Không sai không sai!" Tống Tử Thành biết Tống Tiêu mất trí nhớ, chỉ nhớ tên của mình, không nghĩ tới đứa nhỏ này còn nhớ rõ hắn là ba, nhất thời có chút kích động, đi tới kéo tay Tống Tiêu.

Lần này đến phiên Tống Tiêu ngây người, phụ thân đời trước là một người đọc sách cổ hủ, ở trên quan trường lăn lộn nữa đời người mới lên được chức ngũ phẩm tri phủ, đối với Tống Tiêu luôn luôn nghiêm khắc, từ nhỏ đến lớn chưa từng ôm y, càng không nói đến đã lớn như vậy rồi mà còn nắm tay nắm chân.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ