Chương 59: Nước Mĩ

1.6K 126 6
                                    


Chương 59: Nước Mĩ.

Edit + Beta: Như Heo.

Con trai xuất ngoại, làm ba mẹ đương nhiên không thể yên lòng, Tống Tử Thành như một lão già sắp gả khuê nữ, lôi kéo con trai nói liên miên cằn nhằn, nào là không được học cái xấu nha, nào là không được tuỳ tiện cho người lạ số điện thoại nha, nào là không được chơi bời lêu lổng nha, thiếu tiền thì gọi cho ba nha.

Một vài minh tinh ở Giải trí Tinh Hải cũng đến đưa tiễn, thấy vậy không khỏi co rút khoé miệng.

"Không ngờ Tống Tử Thành cũng có lúc dông dài như vậy." Mộ Sa bĩu môi, bình thường làm việc sao không thấy hắn tỉ mỉ như vậy?

Mấy người khác che miệng cười trộm, chỉ có Mộ Sa mới dám nói như vậy, bọn họ không dám nói lung tung.

Tư Đạt Thư cười gượng hai tiếng, ông chủ đã có tuổi, đứa con trai này lại đặc biệt hơn người, là ai cũng sẽ thấy luyến tiếc.

Tống Tử Thành đưa con trai đến cửa kiểm an, đột nhiên kéo Tống Tiêu lại, kín đáo đưa cho y tờ giấy, bên trên có viết một cái địa chỉ bằng tiếng Anh, cộng thêm một dãy số điện thoại.

"Bên đó tình hình trị an không được ổn định như ở trong nước, nếu như gặp khó khăn gì có thể đi tìm người này, hắn là bạn bè trước đây của ba." Tống Tử Thành nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng vẫn giao cái này cho con trai. Hắn ở bên Mĩ không có nhiều người quen, quen biết nhất chỉ có đối tác trước đây của hắn - Tiêu Chính Khanh.

Tống Tiêu chớp mắt mấy cái, trí nhớ lúc trước đã khôi phục, y nhớ hình như có một người như vậy, là chú mà khi Tống Tiêu còn bé thường đến nhà y làm khách. Có điều hai năm gần đây không nghe Tống Tử Thành nhắc tới người đó lần nào.

"Tống Tiêu, đi thôi!" Các bạn học xếp hàng ngay cửa kiểm an gọi y.

Tống Tiêu chào tạm biệt phụ thân, các chú các dì rồi kéo hành lý đi theo.

"Nhà cậu đông thật đấy." Đi cùng đều là bạn cùng lớp với Tống Tiêu, người đang mở miệng nói chuyện là trạng nguyên Khoa học - Tự nhiên đến từ tỉnh B, tên là Cao Áo.

Toàn bộ lớp tổng cộng hơn hai mươi người, trong đó được tới Harvard chỉ có không tới mười người, số còn lại vì không qua được bài kiểm tra tiếng Anh nên phải ở lại.

Cao Áo này muốn đi Harvard học Y, vì vậy cũng cùng đường với Tống Tiêu. Các bạn học khác cũng có phụ huynh đưa tiễn nhưng không có ai lực lượng hoành tráng như nhà Tống Tiêu, một đám mang kính râm, vừa nhìn đã biết là đại minh tinh.

"Toàn là đồng nghiệp của ba tớ." Tống Tiêu thuận miệng đáp một tiếng.

Cao Áo nhìn bóng lưng Tống Tiêu, hừ một tiếng.

Mặc dù đã học chung một tháng nhưng học sinh trong lớp vẫn chưa toàn toàn thân thiết với nhau. Người nào cũng có lòng tự tôn rất cao, không có việc gì sẽ không chủ động đến bắt chuyện, Tống Tiêu cảm thấy bầu không khí lúc này có chút xấu hổ, trong lúc chờ máy bay hạ cánh cùng mọi người tuỳ ý trò chuyện.

"Ra nước ngoài rồi, chín người chúng ta chính là người thân cận nhất, sau này tớ có chỗ nào không hiểu còn phải nhờ các cậu giúp đỡ." Tống Tiêu nở nụ cười hiền hoà.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ