Chương 64: Người quen

1.3K 132 7
                                    


Chương 64: Người quen.

Edit + Beta: Như Heo.

Tài nghệ thư pháp của Cảnh Nguyên đế cũng được ghi vào sử sách, nét chữ của hắn mang theo khí thế sát phạt, từng nét bút hạ xuống, khí thế mạnh mẽ tưởng chừng như quét sạch thiên quân vạn mã, sơn hà nhật nguyệt, uốn lượn lên xuống, tất cả đều hiển lộ trên từng trang giấy.

Một chữ "Trúc" vừa viết xong, căn phòng chìm vào bầu không khí yên lặng lạ thường. Tuy rằng các anh em họ của hắn lớn lên ở nước ngoài, trình độ thư pháp không sâu, nhưng vì muốn lấy lòng ông nội cho nên vẫn phải có đôi chút hiểu biết về văn hoá Trung Quốc. Cho dù là người bình thường hoàn toàn không biết thư pháp đi chăng nữa cũng có thể nhìn ra tinh diệu trong một chữ này. Không cần nói chi xa, chỉ mỗi tư thế viết chữ của hắn cũng đủ khiến cho người ta kinh sợ.

"Tốt tốt tốt!" Ngu Thái Hàn nói liên tục ba chữ "Tốt", vui mừng vỗ vỗ bả vai cháu trai. Làm con cháu Hoa Hạ, Ngu Thái Hàm vẫn luôn cho rằng người nhà họ Ngu không thể quên mất cội nguồn của mình, vì vậy năm đó ông mới ném đứa con trai lớn nhất tới Trung Quốc, hi vọng con cháu sau này có thể tiếp tục truyền thừa văn minh Hoa Hạ.

"Chữ này viết thật sự rất đẹp, mặc dù không hiểu những thứ này cho lắm nhưng em vẫn cảm thấy nó rất đẹp." Ngu Châu cười nói, những anh chị em khác cũng gật đầu theo phụ hoạ.

Nếu gia chủ đã nói tốt, bọn họ đương nhiên cũng không dại gì nói không tốt để tự chuốc thêm nhục nhã. Những người vừa rồi không phục bấy giờ cũng không còn gì để nói, cho dù có muốn gây chuyện đi chăng nữa cũng phải nhìn sắt mặt gia chủ mà nhịn xuống.

"A, Ngu Kỳ cũng lớn lên ở Trung Quốc, hắn hẳn là cũng hiểu những thứ này mà, đúng không?" Mọi người thấy không thể làm Ngu Đường mất mặt, ngược lại còn để hắn giành được sự chú ý của gia chủ, lúc này mới nhớ đến còn có một nhân vật chính khác của đêm nay.

Ngu Kỳ đang ở trong đại sảnh nói chuyện với bác Tư.

"Gần đây con đang nghiên cứu một công cụ trên internet, nếu như thành công nhất định sẽ trở thành một hạng mục siêu lợi nhuận." Ngu Kỳ nghiêm túc giới thiệu hạng mục hắn đang nghiên cứu với bác Tư. Bác Tư là người phụ trách bộ phận tài chính của Tư bản Đại Ngư, tài chính trong công ty trên cơ bản đều do một tay ông nắm giữ, Ngu Kỳ nhắc đến những chuyện này chủ yếu là muốn ngỏ lời trước với ông một tiếng, sau này khi hạng mục tiến hành hoạt động muốn xin đầu tư cũng sẽ dễ dàng hơn không ít.

"Ồ?" Bác Tư đong đưa ly rượu đỏ trong tay, "Chờ khi con làm xong rồi đưa cho bác nhìn xem sao, đây đúng là một chuyện tốt."

Tào quản gia liếc mắt nhìn thời gian, đã sắp đến giờ khai tiệc rồi, bèn xoay người lên lầu nhắc nhở gia chủ.

"Quản gia, giúp tôi lấy bộ lễ phục tới đây." Căn phòng cuối cùng trên tầng hai ló ra một mái đầu tóc nâu.

"Được rồi, Cửu thiếu gia." Tào quản gia mỉm cười làm dấu ra hiệu với nữ giúp việc phụ trách trên tầng hai, nữ hầu lập tức chạy lên lầu lấy lễ phục, Tào quản gia thong thả đi tới trước cửa thư phòng, gõ cửa một cái.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ