Chương 102: Kiểm tra sức khoẻ

1K 68 2
                                    

Edit: Jushi

Đang là giờ tan tầm, thành phố A như trước vẫn tắc đường, những năm gần đây tuy con đường trong thành phố luôn được kiến thiết lại, nhưng người mua xe càng ngày càng nhiều nên tình hình giao thông không có chút chuyển biến.

Hai người cũng không sốt ruốt, Ngu Đường đã đặt chỗ trước nên cứ chậm rãi mà lái xe tới. Phương tiện giao thông ở xã hội hiện đại đối với thói quen đi xe ngựa của hai người mà nói kẹt xe lại có chút thoải mái.

"Ngày hôm nay ta đọc được một tin tức." Ngu Đường dừng xe trong một chuỗi dài xe phía sau đang xếp hàng, "Có người muốn bán cổ phần của giải trí Tinh Hải, có một phần trăm."

Tống Tiêu quay đầu nhìn hắn, cười cười: "Là của Tống Tranh."

"Ừm." Ngu Đường giơ tay, Độc Cô Ám đang ngồi xổm phía sau liền đưa đến một văn kiện, hắn thuận lợi đưa cho Tống Tiêu, "Bán giá này, không ai muốn mua."

Tống Tiêu cúi đầu xem tài liệu bên trong, dựa theo giá thị trường hiện tại, giá này lại có chút cao. Hiện ở bên ngoài cũng không coi trọng giải trí Tinh Hải, khẳng định không ai nguyện ý phí tiền cho một phần trăm cổ phần này.

"Trẫm báo giá này." Ngu Đường vươn ngón tay so số lượng chữ.

"Đó cũng quá thấp." Tống Tiêu bật cười, cái giá đó trừ khi Tống Tranh điên rồi mới đi bán với giá một phần ba như thế.

"Nếu không chúng ta đánh cược đi?" Xe phía trước vừa đi, Ngu Đường đạp ga, "Nếu là trẫm có thể sử dụng cái giá này để mua..."

"Không đánh cược với ngươi." Tống Tiêu nhanh chóng ngắt lời hắn, ở cùng Ngu Đường nhiều năm như vậy, còn có thể không rõ hắn sao, không nắm chắc sự việc, chắc chắn sẽ không đem ra đặt cược. Phía sau tiền đặt cược thường thường cũng chẳng phải chuyện gì tốt đẹp.

Ngu Đường sững sờ, lập tức khẽ cười thành tiếng.

Khí trời lạnh giá, nhà hàng lẩu bỗng chốc đông khách lạ thường.

Hai người trực tiếp đi vào trong, lúc đi lên tầng lại gặp một đám người trẻ tuổi ăn mặc vô cùng trau chuốt, vừa nhìn liền biết là mấy đứa trẻ nhà có tiền.

"Tiểu Đường!" Một cô gái mặc chiếc váy bó, trên vai khoác áo khoác màu trắng hồ ly, bỗng nhiên gọi tên Ngu Đường.

Tống Tiêu nhìn theo, hơi nheo mắt lại, đó không phải là Trình Hân Nhiên, vợ chưa cưới hồi trước của Ngu Đường sao?

Ngu Đường cũng nhận ra Trình Hân Nhiên, lễ phép khẽ gật đầu, không nói một lời tiếp tục đi vào bên trong. Mấy công tử trẻ tuổi kia nhìn thấy Ngu Đường có chút sợ sệt, chủ động lui về phía sau hai bước nhường đường cho hắn. Ngu Đường mắt nhìn thẳng kéo Tống Tiêu lướt qua mọi người, tiến vào phòng ăn đã đặt sẵn.

"Đó không phải là Ngu Đường sao?" Mấy tiểu thư nhà giàu cũng nhận ra Ngu Đường đến, không nhịn được liếc nhìn hắn mấy lần. Trong thế hệ của bọn họ, Ngu Đường rõ ràng có tiền đồ nhất, tuổi còn trẻ đã tiếp nhận toàn bộ sản nghiệp Hoa quốc của Ngu gia, những ai có ý đồ phản đối hắn đều phải kinh sợ. Cổ phiếu của Ngu gia không những vì Ngu Phục mất tích mà xuống giá, ngược lại còn vì Ngu Đường chỉnh hợp thế lực ở Hoa quốc mà lên giá.

Thiên kim tiểu thư cũng muốn gả cho bạch mã vương tử, Ngu Đường ưu tú như vậy, cùng hắn chung một nhà thì những con nhà giàu xung quanh này chẳng đáng để nhắc tới.

"Hân Nhiên, nếu ngươi cũng trở về nước, chi bằng..." Bạn thân của Trình Hân Nhiên nhìn Ngu Đường mà nhấc cằm.

Trình Hân Nhiên mấy năm gần đây du học ở nước ngoài, luôn không có tin tức gì về Ngu Đường, gần đây vừa trở về, liền nghe nói rất nhiều tin đồn về Ngu Đường, chính mình cũng có chút ý động. Nhưng trên mặt vẫn là vẻ nhàn nhạt: "Cái này, vẫn phải xem duyên phận."

Ngu Đường không biết mình cùng Trình Hân Nhiên có duyên phận hay không, vào lúc này chỉ nghĩ đến hoàng hậu của mình muốn ăn lưỡi vịt muối mà dĩ nhiên lại không có!

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ