Chương 103: Chứng cứ

1K 78 0
                                    

Edit: Jushi

Cuối cùng một phần trăm cổ phần kia bị Ngu Đường mua lại. Biết được Ngu Đường muốn mua, cứ nghĩ là sẽ có vốn thế nhưng lại bị người cướp không, bên Mỹ liền ép rất gắt, không còn cách nào khác chỉ có thể bán vội vàng.

(chỗ này là Tống Tranh bị ép bán cổ phần)

Tống Tử Thành biết Tống Tranh bán cổ phần càng thêm tức giận, tuyên bố đây là phí nuôi nấng của hắn, coi như sau này một phân tiền cũng sẽ không cho nữa.

Bên kia Johnan đem chứng cứ trả lại cho Khâu Minh Diễm, giữa bọn họ liền không có quan hệ gì nữa, điều này khiến Khâu Minh Diễm như trút được tảng đá trong lòng.

Tống Tranh không còn cổ phần, ở trong công ty địa vị xuống dốc không phanh. Lúc trước mọi người nguyện ý cho chút mặt mũi, cũng không phải là bởi nàng là Tống gia thiên kim tiểu thư, mà là vì số cổ phần kia. Có một phần trăm cổ phần liền có thể làm cổ đông, tham gia đại hội cổ đông, có thể đề xuất hay tranh luận với ban giám đốc cấp cao. Nhưng hiện tại, nàng chỉ là con riêng của Tống gia mà thôi.

Người quản lý kia bị đổi, tất cả vốn đầu tư cũng sẽ không tiếp tục hướng về nàng nữa, công ty liền áp dụng kế hoạch bồi dưỡng người mới hoàn toàn mới, nàng liền bị ném đến lớp của một đống người mới, với bọn họ luyện tập chung, đồng thời còn sát hạch, phi thường khổ cực.

Nàng vẫn luôn nuốt giận vào bụng, nghĩ chờ Tống Tử Thành trở lại công ty nhìn thấy nàng khổ cực, ai ngờ thẳng đến cả năm, Tống Tử Thành cũng không ló mặt ở công ty, ngược lại thì Tống Tiêu đã bắt đầu chuẩn bị tại thủ đô tách chi nhánh công ty.

"Tống Tiêu, có phải là ngươi làm ba ba bị bệnh rồi đúng không!" Tống Tranh không tìm được Tống Tử Thành, điện thoại gọi cũng không được, liền vọt tới phòng làm việc của Tống Tiêu chất vấn hắn.

"Ngươi sao lại có thể nói với tổng tài như vậy? Tống tổng coi như sinh bệnh, cũng là bị ngươi làm phát bệnh." Tiểu Hi mới đóng kịch trở về, vốn là bị Tống Tiêu gọi đến nói chuyện, vừa vặn gặp phải Tống Tranh, không khỏi cắn răng.

Nghe đến tổng tài muốn gặp một mình nàng, nàng cao hứng suýt chút nữa nhảy lên, vậy mà lần này lại bị Tống Tranh đến quấy nhiễu.

"Đây là chuyện gia đình của ta, không khiến ngươi phải nói chen vào!" Tống Tranh giơ tay phải đi đánh nàng.

Vụ việc nhảy lầu lần trước kia, để Tống Tranh làm càn, tuy rằng tiểu Hi trước mặt truyền thông chưa từng nói qua là ai đoạt vai diễn của nàng, nhưng trong công ty người người đều biết, tự nhiên truyền thông rất dễ dàng mua được tin tức. Tống gia hào môn ân oán, dính dáng đến minh tinh nghệ sĩ làm cho mấy trang giải trí rất náo nhiệt một khoảng thời gian.

Tống Tiêu cảm thấy ồn ào, trực tiếp để vệ sĩ đem hai người ném ra ngoài.

Từ ngày này trở đi, tiểu Hi phát hiện đãi ngộ của mình liền giảm xuống, biến thành như người mới vào công ty, lúc trước người quản lý không chỉ dẫn theo nàng mà còn mang theo rất nhiều người mới. Cũng bởi bản thân không có tài năng mấy, người quản lý mỗi ngày muốn chạy đông chạy tây cầu người tìm nhân tài, căn bản không có thời gian quản bọn họ, ngẫu nhiên có cơ hội một cái là trở thành đám người tranh nhau đoạt.

Ngẫm lại hẳn là ngày đó chọc giận tổng tài, nói về việc gia đình khiến hắn không thích, vì vậy càng phát hận Tống Tranh.

Tống Tranh bị một đám người xa lánh, tức không nhịn nổi, liền bắt đầu phát đi tin đồn, nói Tống Tử Thành bị Tống Tiêu khí làm phát bệnh, giam lỏng, vì chính là tranh đoạt gia sản, không chịu đưa cho mẹ con nàng một phân tiền.

Nhưng mà dám đưa tin cái lời đồn này lên chỉ mấy tờ báo tuần san giải trí bé, mấy trang giải trí lớn không dám hé răng, rõ ràng vốn là con trai hợp pháp, gia sản là của Tống Tiêu, cho bọn họ làm làm phước còn không cho cũng là chuyện đương nhiên.

Vào đúng lúc này, internet đột nhiên xuất hiện một cái video thần bí, chính là "Dương Tiêu Hào" phát ra. Tài khoản weibo này thường hay đăng những video thú vị bên nước ngoài, lần này đăng lên một video vô cùng kỳ dị, khi mọi người mở ra mới phát hiện, đây là khẩu cung của một tên tội phạm giết người hụt, phía dưới còn kèm theo phiên dịch.

Cái video này trong một giờ bị điên cuồng mà chia sẻ, rất nhanh liền vượt qua 50 ngàn lượt chia sẻ. Bởi vì sự việc bên trong thật là quá ly kỳ.

Một tên tội phạm có tiền án, được người trả tiền, lái xe chuẩn bị đâm chết một sinh viên tài giỏi của đại học Havard, chỉ vì đứa bé trai này là con hợp pháp mà người thuê hắn lại là tình nhân riêng của bố nạn nhân, mục đích là muốn đứa con riêng được thừa kế tài sản. Mà những người này tên cũng rất quen tai, nữ nhân thuê người giết người kia, chính là Khâu Minh Diễm.

Người trên mạng nhất thời sôi sùng sục, chuyện này quả thật là làm người nghe kinh hãi.

【 Quả thực là phát điên! Phát điên! 】

【 Thế giới này thật đáng sợ, tê tê ta phải về nhà! 】

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ