Chương 18: Hẹn hò

2.4K 217 18
                                    

Edit + Beta: Như Heo.

Chương 18: Hẹn hò.

Tống Tiêu vốn đang quan sát xe cộ trên đường, ký hiệu của những chiếc xe này Tống Tiêu đều từng thấy qua, nhưng không biết giá cả cụ thể thế nào, nghe có âm thanh đang tới gần, Tống Tiêu quay đầu nhìn sang.

Cửa xe mở ra, hôm nay Ngu Đường mặc một chiếc áo sơ mi dài tay, hai ống tay áo được sắn gọn gàng trên khuỷu tay, trên áo sơ mi không có bất kỳ vật trang sức gì, chỉ là nút áo trên cùng được mở ra, để lộ chiếc cổ thon dài và một phần xương quai xanh.

Ánh nắng đầu thu ấm áp, dát lên gương mặt anh tuấn của Ngu Đường một tầng ánh sáng nhạt óng ánh. Hắn đã không còn là người thống trị vương triều, hiện tại hắn chỉ là một học sinh cấp ba bề ngoài sáng sủa mà thôi. Giữa bọn họ không có giang sơn xã tắc, không có gia tộc hưng suy cách trở. Tống Tiêu cong mắt cười, như vậy thật tốt.

Ngu Đường bị hoàng hậu nhà mình nhìn chằm chằm, đắc ý nâng lên khóe miệng, sau đó đi đến cách Tống Tiêu ba bước, thận trọng dừng lại.

"Hoàng thượng, chào buổi sáng." Tống Tiêu thấy hắn dừng bước tiến lên chào đón.

"Chào buổi sáng." Ngu Đường nhìn phía sau Tống Tiêu, lúc này mới bảy giờ rưỡi sáng, người trong tiểu khu vẫn chưa rời giường, chỉ có bảo an trước cửa đang tò mò nhìn liếc sang đây.

Thu hồi ánh mắt, Ngu Đường quay người mở cửa xe: "Lên xe."

Tống Tiêu ngoan ngoãn leo lên xe, ngồi vào trong, hỏi Ngu Đường cũng đang theo vào: "Chúng ta đi đâu?" Vừa nói xong, trong bụng đột nhiên phát ra tiếng "ùng ục".

"Cậu chưa ăn sáng?" Ngu Đường cau mày, tên ngốc này, cho dù chờ không kịp muốn gặp "phu quân" đi chăng nữa, cũng phải nên ăn sáng chứ! Thế là muốn mở miệng giáo huấn hai câu, âm thanh "ục ục" đó lại vang lên, nhưng lần này là từ bụng hắn.

"Cậu cũng chưa ăn?" Tống Tiêu giương mắt nhìn hắn.

Ngu Đường vội ho khan một tiếng, bảo tài xế lái xe đến nhà hàng kiểu Quảng.

Thành phố A có một con sông chạy dọc theo thành phố, nhà hàng kiểu Quảng này nằm ngay cạnh bờ sông, xuyên qua cửa sổ có thể nhìn thấy dòng nước trong xanh chảy cuồn cuộn. Bởi vì giá cả đắt đỏ, cho dù là cuối tuần cũng không có nhiều khách tới ăn điểm tâm.

Hai người chọn một vị trí ngồi cạnh cửa sổ, Ngu Đường cầm lấy thực đơn, trực tiếp gọi mấy món ăn và trà Minh Tiền long tỉnh, sau đó cũng không hỏi Tống Tiêu muốn ăn gì đã trả thực đơn lại cho cô nàng bồi bàn.

Tài xế và Độc Cô Ám cũng theo vào trong, nhưng ngồi ở một bàn khác, tài xế nhìn thấy hành động này của Ngu Đường, nhất thời kinh ngạc. Vị đại thiếu gia này từ trước đến giờ bá đạo cũng không nói đi, mời bạn học ăn cơm lại không cho người ta xem thực đơn, thật là...

Trước khi ra cửa phu nhân còn cố ý dặn dò, hiếm khi thiếu gia thân thiết với bạn học như vây, nhất định phải để lại ấn tượng tốt với người ta.

Độc Cô Ám mặt không đổi sắc ngồi uống trà, trong lúc tài xế đang ngây người Độc Cô Ám đã giải quyết xong ba miếng bánh ngọt miễn phí của nhà hàng.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ