Chương 58: Quấy rầy.Edit + Beta: Như Heo.
Liếc mắt nhìn thời gian, hiện tại đã là mười giờ sáng, mặt trời xuyên qua rèm cửa màu lam nhạt chiếu vào khiến toàn bộ căn phòng trở nên thật ấm áp. Tống Tiêu bị vây trong lồng ngực Ngu Đường, ánh nắng chiếu lên đầu tóc xù mềm mại của y, một đoạn cần cổ lộ ra dưới ánh nắng, bên trên còn có vài vệt hôn ngân màu hồng nhạt.
Ngu Đường đắc ý ngắm nghía, lại gần hôn lên khuôn mặt trắng trắng mềm mềm kia một cái, nhịn không được lại đưa tay sờ soạng thân thể trơn mướt trong lòng.
Tối qua khi kết thúc đã rất khuya, Tống Tiêu mệt đến nổi một ngón tay cũng không muốn động. Ngu Đường tinh thần phấn khởi đã ôm y cẩn thận tắm rửa sạch sẽ, tự tay thay bộ ga trải giường mới, lúc này mới ôm hoàng hậu không mở mắt nổi chìm vào giấc ngủ. Vậy nên hiện tại trên người Tống Tiêu vô cùng nhẹ nhàng khoan khoái, khiến người ta yêu thích không muốn buông tay.
"Ưm..." Tống Tiêu trong mơ cảm thấy có một cái xúc tu khổng lồ đang cuốn lấy mình, xúc tu thô ráp một đường từ cổ cọ đến bên hông, cuốn y lại, rồi từ bên hông bò xuống mông, lưu manh mà chen vào chính giữa khe mông. Bị cơn "ác mộng" làm cho tỉnh giấc, Tống Tiêu cau mày mở mắt ra, lập tức đối diện với nụ cười ngu ngốc của hoàng đế bệ hạ.
Tối qua tuy rằng khởi đầu có chút gian nan, nhưng sau đó Tống Tiêu không thể không thừa nhận, bản thân đã rất hưởng thụ. Sống hai đời, lần đầu tiên biết lưỡng tình tương duyệt tương hợp lại có thể tuyệt vời đến vậy, khó trách hoàng thượng cứ cười ngu không dứt.
"Có đau không?" Ngu Đường nhẹ nhàng vuốt ve chỗ nào đó đã bị sử dụng quá độ, nhẹ giọng hỏi.
"Ừ..." Tống Tiêu hàm hồ đáp một tiếng, vùi đầu vào chăn, nhắm mắt lại còn muốn ngủ tiếp.
Ngu Đường thấy Tống Tiêu còn buồn ngủ, biết đêm qua y đã rất mệt. vì vậy không quấy rầy y nữa, ôm người vào lòng, chờ hô hấp của y đều đều, lúc này mới đứng dậy, chỉnh nhiệt độ điều hoà cao lên một chút, vào phòng tắm rửa thay quần áo, quay người ra khỏi phòng.
Ba mẹ không ở nhà, muội muội thức dậy từ sớm đang ở trong phòng khách nhỏ chơi đàn dương cầm, tiếng đàn du dương vang vọng trong phòng khách.
"Đại thiếu gia, bây giờ ăn điểm tâm chưa?" Quản gia thấy Ngu Đường xuống lầu, liền cười hỏi.
"Chuẩn bị phần hai người, bưng lên phòng của tôi," Ngu Đường nghĩ nghĩ, lại bổ sung thêm một câu. "Làm chút đồ thanh đạm dễ tiêu hoá."
"Dạ." Quản gia mỉm cười đi vào nhà bếp.
Ngu Đường bưng chén trà nóng, nhấp một ngụm, nhìn xung quanh không thấy bóng dáng đệ đệ, hỏi mới biết tên kia còn đang nằm trong phòng ngủ nướng. Đặt chén trà xuống, quay người lên lầu, rẽ vào phòng ngủ của đệ đệ.
Phòng của Ngu Lân được bày trí theo phong cách hải dương, chiếc giường trẻ em hình dáng bọt biển, bên trên đùn lên một khối nho nhỏ, không nhìn thấy mặt đệ đệ, chỉ có mấy sợi tóc le que từ khe hở chiếc chăn lộ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULL
General FictionTác giả: Lục Dã Thiên Hạc Dịch/Edit: Như Heo (chap 1 - chap 83), Grilled Meat Team (chap 84 đến 106), jiongsu (còn lại) Nguyên tác: Hoàng thượng biệt nháo. Số chương: 120c + PN Thể loại: Cổ xuyên kim, hào môn thế gia, giới giải trí, ấm áp văn, 1x1...