Edit + Beta: Như Heo.
Chương 10: Họp lớp.
Trung học Thánh Mông có một diễn đàn trên mạng do một nhóm con nhà giàu bỏ tiền lập ra, vì trước mắt trường học còn chưa mở trang web chính thức, cho nên cái diễn đàn nho nhỏ này nghiễm nhiên trở thành nơi tụ tập của học sinh Thánh Mông.
Danh hiệu 4G đó cũng từ đó mà ra.
Thường thì trung học phổ thông luôn nghiêm khắc hạn chế học sinh lên mạng, cho rằng việc lên mạng sẽ ảnh hưởng đến việc học, nhưng trường học tư nhân này thì không như vậy. Chẳng những mỗi tầng ký túc xá đều có một phòng máy trang bị đầy đủ các thiết bị vi tính hiện đại, mà trong phòng ngủ cũng có phủ sóng wifi.
Đêm qua, một cái topic tên <F4 và 4G> được đưa lên top, nội dung bài viết so sánh tỉ mỉ bốn hoa mỹ nam trong với 4G trường Thánh Mông, ngạc nhiên phát hiện ra giữa họ có rất nhiều điểm tương đồng.
Thành phố A là một thành phố lớn, những kẻ có tiền đương nhiên không ít, người quen biết rất nhiều, cho nên gia cảnh bốn tên kia nhanh chóng được đào ra. Tưởng, Thẩm, Hàn, Dương bốn gia tộc đều có tiếng tăm lừng lẫy tại thành phố A, mà 4G này lại chính là con trưởng của bốn đại gia tộc đó.
...
Yêu Lảm Nhảm: "Tin tức trên mạng nói rất đúng, tui khuyên mọi người không nên chọc đến bọn họ thì hơn."
Oa Oa: "Lầu trên(*) có ý gì?"
(*): ý chỉ người vừa bình luận ở trên.
Chó Mực Ngu Ngu: "Đúng vậy, ý gì đây?"
Yêu Lảm Nhảm: "Tui học cùng trường với bọn hắn hồi cấp hai, không ai dám đụng tới nhóm này hết, tui chỉ nói vậy, mấy người tự hiểu đi."
Ộp-Ba Sa-Rang-Hê: "Tớ cũng từng học chung với mấy tên này nè, yên tâm, bọn họ không đánh nữ sinh, thỉnh thoảng chỉ thích "dạy dỗ" một số nam sinh mà thoai~~"
Oa Oa: "Oa oa oa, thời thượng như vậy, đúng là phiên bản ngoài đời thực của F4 rầu nha."
...
Tướng mạo anh tuấn, gia thế hiển hách, đối với nam sinh thì hung hãng nữ sinh thì ôn nhu, chẳng mấy chốc mà danh hiệu 4G nhanh chóng nổi tiếng khắp toàn trường.
Trong giờ đọc sách Hoa tỷ liên tục ghi tên bốn người kia vào trong tập, ghi nhiều đến nỗi Lưu Lộ cũng nhịn không được phải quay sang hỏi Tiền Gia Huy ngồi cùng bàn. Trước kia Tiền Gia Huy cũng học chung trường với bọn họ, chắc là biết không ít chuyện đây.
Tiền Gia Huy ủ rũ nói, "Cậu mau nói cho tui biết làm cách nào để "Bông tuyết ca" gội đầu, tui sẽ nói cho cậu biết 4G là cái dạng gì."
"Bông tuyết ca" chính là biệt danh mọi người nhất trí dành tặng cho Lý Bác Văn, bởi vì chỉ cần hắn rung đầu một cái, "bông tuyết" sẽ lập tức bay bay bay~~~
Cuộc nói chuyện đến đây thì lâm vào bế tắc.
...
Tống Tiêu ngồi bên này nghe nói bốn người kia gia thế hiển hách không khỏi có chút lo lắng. "Thứ nữ" trong nhà cùng một giuộc với bốn người kia, nếu như mình còn giống như trước đây thì sẽ không tránh khỏi bất lợi, phải sớm nghĩ phòng bị bọn họ mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULL
General FictionTác giả: Lục Dã Thiên Hạc Dịch/Edit: Như Heo (chap 1 - chap 83), Grilled Meat Team (chap 84 đến 106), jiongsu (còn lại) Nguyên tác: Hoàng thượng biệt nháo. Số chương: 120c + PN Thể loại: Cổ xuyên kim, hào môn thế gia, giới giải trí, ấm áp văn, 1x1...