Edit: JushiTống Tiêu bị trói lâu nên tay chân đều đã tê rần, đứng lên có chút không vững. Ngu Đường ôm hắn xoa xoa tay chân, ra hiệu hắn trước tiên đừng nhúc nhích, chính mình tự đi xem xét xung quanh một chút.Bây giờ trời đã tối, cái kho này cũng không lớn. Bên trong có chút gỗ bỏ thừa, trước đây kho này chắc là để chất củi. Chỉ có hai tên cầm đầu trong này, còn bọn đàn em đều ở ngoài sân. Ngu Đường đứng cạnh cửa sổ, nghiêng người nhìn ra ngoài. Trong sân ánh đèn sáng chưng, bọn cướp vẫn đang cầm súng, đứng trong sân nói chuyện phiếm.
Bên trái kho tối đen một mảng chỉ toàn cây cối, đã là cuối thu mà nhiệt độ của nơi này lại vẫn như cũ nóng bức, chắc hẳn nơi đây là khu vực khí hậu nhiệt đới. Có thể lái xe vào, chắc chắn cũng gần với đường cái, thế nhưng bọn họ không thể cứ trên đường cái mà đi. Khu vực hoang vu, chỉ có duy nhất một con đường lớn, bọn họ chạy ra đó chẳng khác gì tự nộp mình cho bọn cướp.
Kẻ trong sân nhiều vô cùng, ít nhất cũng hai mươi mấy, một nửa số đó đều có súng. Kể cả là Ngu Đường cũng không thể nào đem Tống Tiêu mà lao thẳng ra. Kế trước mắt cũng chỉ có thể vào trong núi mà trốn.
Tống Tiêu cùng Ngu Đường trao đổi ánh mắt, cúi đầu cầm lấy một cái túi vải cứng của bọn cướp, đem mọi thứ có thể sử dụng trong kho đều bỏ vào. Trên người "mặt thẹo" có bật lửa, thuốc lá cùng điện thoại di động cũng đều bị lấy bỏ vào túi.
Ngu Đường lấy súng dắt bên hông, sau đó đem túi vải cứng đeo trên người, tay không mà gỡ ra khung cửa hậu, vèo một cái nhảy ra ngoài.
"Ai?"
Một bóng đen đang đi tiểu ở dưới gốc cây liền phát giác, bị Ngu Đường đánh ngất ngay tức khắc.
Xác định xung quanh không còn ai khác, Ngu Đường hướng Tống Tiêu đang đứng ở cửa sổ dang hai tay, ra hiệu hắn nhảy xuống.
Tống Tiêu dứt khoát nhảy ra, Ngu Đường vững vàng đỡ được, hai người không gây thêm tiếng động nào trực tiếp dời đi.
Trong núi không có ánh sáng, tối đến mức đưa tay lên còn không nhìn rõ có năm ngón hay không, sờ soạng đi qua một cái cây to hai bọn họ mới thấy chút tia sáng yếu ớt xuyên qua tán cây.
Ngu Đường một tay cầm dao găm, tay kia nắm tay Tống Tiêu, bởi vì không nhìn thấy đường liền chặt bừa bụi cây trước mắt, cứ vậy mà tạo đường phía trước.
"Nơi này là rung mưa nhiệt đới, trong bụi cỏ sẽ có rắn và bọ độc."
Tống Tiêu có chút lo lắng, ra hiệu hoàng thượng chờ một chút liền lấy trong túi đeo lưng lấy ra một vạt vải bạt, ngồi xổm xuống muốn lên đùi cho hắn.
"Ừ."
Ngu Đường nhận ra ý tứ rất rõ ràng, tiếp nhận vải bạt hai ba lần đem cẳng chân cùng cổ chân cuốn lấy, thủ pháp nhanh gọn. Ngày xưa khi hắn hành quân cũng thường làm như vậy.
Trên đùi đã được quấn chặt bằng vải, bước đi cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Ngu Đường liếc mắt nhìn về phía kho, ánh đèn có chút lay động, bọn cướp chắc hẳn đã phát hiện họ bỏ trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULL
General FictionTác giả: Lục Dã Thiên Hạc Dịch/Edit: Như Heo (chap 1 - chap 83), Grilled Meat Team (chap 84 đến 106), jiongsu (còn lại) Nguyên tác: Hoàng thượng biệt nháo. Số chương: 120c + PN Thể loại: Cổ xuyên kim, hào môn thế gia, giới giải trí, ấm áp văn, 1x1...