Chương 14: Cùng giường

2.4K 229 21
                                    


Edit + Beta: Như Heo.

Chương 14: Cùng giường.

Mọi người trong lớp đều trợn mắt, chuyện gì xảy ra vậy?

"Thả ra." Bởi vì đội ngũ vẫn đang di chuyển lên phía trước, Tống Tiêu không thể dừng lại được, chỉ có thể nhỏ giọng kháng nghị.

Ngu Đường làm bộ như không nghe thấy, tay vẫn tiếp tục nắm chặt không tha, hai người vừa giùng giằng vừa chạy, nháy mắt đã chạy xong hai vòng liền. Cuối cùng mọi người đều giải tán, nhưng Ngu Đường vẫn chưa có ý định buông tay, mặt không đổi sắc lôi kéo Tống Tiêu đi về hướng phòng học.

"Hoàng thượng..." Tống Tiêu nhỏ giọng kêu, nắm tay nhau chạy bộ thì thôi đi, có thể cho rằng là lớp trưởng giúp đỡ bạn học yếu, nhưng mà bây giờ đi bộ cũng nắm tay thì còn ra thể thống gì nữa.

"Sao nào?" Nghe được tiếng xưng hô quen thuộc, Ngu Đường cảm thấy lòng hơi rục rịch, giọng nói cũng vô thức nhu hòa đi mấy phần. Tối hôm qua sự thật bại lộ, hắn không dám hỏi nhiều vì sợ Tống Tiêu nhắc lại chuyện cũ, nhưng mà cho đến bây giờ Tống Tiêu cũng chưa bày tỏ ý oán hận hắn, điều này làm hắn cảm thấy rất vui mừng.

Tống Tiêu muốn nói gì đó, đột nhiên bị người ta mạnh mẽ xô một cái từ phía sau, cả người lập tức ngã sang một bên. Ngu Đường cảm giác bàn tay đang nắm tay mình tự nhiên siết chặt, theo bản năng mà vươn tay, một tay ôm lấy đối phương kéo vào lồng ngực.

Độc Cô Ám theo sau hai người ra tay như chớp, trước lúc hung thủ kịp thời đào tẩu đã xuất ra tuyệt chiêu, hai ba chiêu thức đã tóm được người nọ ấn trên mặt đất.

"Oa!" Có người nhìn thấy được thủ pháp của Độc Cô Ám, ngạc nhiên thành tiếng, nhóm người chuẩn bị trở về phòng học cũng dừng lại, sôi nổi nhìn qua bên này.

Ngu Đường kiểm tra Tống Tiêu từ trên xuống dưới, xác định y không bị thương, lúc này mới kéo Tống Tiêu ra sau lưng mình, cau mày nhìn người bị Độc Cô Ám đè trên mặt đất, không ngờ người đó lại là một nữ sinh!

"Á... mấy người muốn làm gì..." Nữ sinh này có một đôi mắt tam giác, nhìn rất sắc sảo, nhưng dù sao cũng chỉ là một cô nhóc, bị Độc Cô Ám dùng lực vặn cánh tay như thế, nháy mắt đã òa khóc.

"Tại sao muốn đẩy cậu ấy?" Ngu Đường lạnh giọng hỏi. Trong sân trường ngoại trừ sân thể dục và đường xe chạy, còn lại đều là mặt đường trải đá cuội, đá nhọn lổm chổm, nếu như Tống Tiêu bị ngã sấp xuống đây, chắc chắn sẽ bị thương.

"Con mắt nào của cậu nhìn thấy tôi đẩy cậu ta?" Nữ sinh kia bị khí thế của Ngu Đường dọa sợ, không chút nghĩ ngợi mà lập tức phủ nhận, cô ta còn đang bị đặt trên đường đá, mình mẩy trầy xước, chỉ muốn nhanh chóng bỏ chạy.

"Loại người tàn dư phong kiến như cậu ta, đẩy một cái thì có làm sao?" Cô nàng đi cùng nữ sinh kia khẽ hừ một tiếng.

"Nhắc mới nhớ, cậu ta luôn miệng nói thiếp thất gì đó, bộ tưởng mình là đại quan cổ đại chắc?" Những người khác nghe nói như thế cũng phụ họa theo, lúc này những người đang xem náo nhiệt cũng nhận ra, Tống Tiêu chính là người trên tờ báo giải trí ngày hôm qua.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ