Chương 77: Đầu tư.
Edit + Beta: Như Heo.
Ngu Đường im lặng nhìn Tống Tiêu cúi đầu đếm tiền một hồi, giơ tay tóm lấy, vác lên vai.
"Á... Rớt rồi!" Tống Tiêu vỗ vỗ cái mông Ngu Đường, tiền rơi tán loạn trên sàn nhà.
Ngu Đường không thèm để ý đến y, trưc tiếp khiêng người lên lầu, "rầm" một tiếng đóng cửa lại.
Hạng mục ở Tư bản Đại Ngư cũng lục tục hoàn công, Ngu Đường ngày nào cũng bận. Chuyện của Bạch Tình Tống Tiêu không phiền đến hắn nữa, tự mình theo dõi tình hình.
Bạch Tình quả nhiên lấy tiền Khâu Minh Diễm gửi tới đóng tiền bảo lãnh, sau đó lấy cớ trả tiền hẹn gặp mặt Tống Tiêu.
"Nếu không phải cậu báo cảnh sát kịp thời, chắc tớ đã xảy ra chuyện rồi." Bạch Tình khụt khịt mũi, nhớ tới cảnh tượng hôm đó trong lòng vẫn còn thấy sợ. Bạch Tình đưa cho Tống Tiêu một phong bì, bên trong là một ngàn đô, vì muốn giữ gìn hình tượng bản thân, cô ta nhất định phải trả lại số tiền này.
Tống Tiêu cất tiền, cũng không hỏi cô ta lấy tiền từ đâu, đứng dậy liền đi: "Cô là con gái, buổi tối đừng nên tới những nơi đó."
Bạch Tình nhìn bóng lưng Tống Tiêu rời đi, trong mắt dần hiện lên nước mắt. Một người sắp bị cô ta hại còn biết quan tâm khuyên cô ta đừng đi tới chỗ nguy hiểm, trong khi dì ruột của cô ta lại đẩy cô ta vào những nơi đó.
Bởi vì sự thất vọng của Tống Tiêu, gần đây Bạch Tình không dám tới tìm y nữa, không gian nhất thời yên tĩnh trở lại. Bạch Tình không dám hẹn gặp Tống Tiêu, nhưng cô ta còn phải dựa vào tiền sinh hoạt phí Khâu Mình Diễm, đành phải nói dối gạt Khâu Minh Diễm.
"Tốt lắm, tạm thời làm cho nó yên lòng, chờ khi nào nó đồng ý ra ngoài chơi với con thì mới hạ thủ." Khâu Minh Diễm ở đầu dây bên kia cười lạnh, cô ta không tin, thời gian bốn năm không thể khiến Tống Tiêu học xấu.
Tống Tiêu cầm tiền trở lại biệt thự, trời cũng gần tối, đèn thư phòng còn sáng. Ngu Đường còn đang xử lý công việc, hiện tại quyền hạn của hắn không lớn, muốn làm gì cũng khá phiền toái, nhất thiết phải tạo mối quan hệ với các bộ ngành trong công ty.
Mấy ngày nữa chính là ngày hoàn công, hắn nhất định phải trình bày phương án cuối cùng trong đại hội.
"Của ngươi này." Tống Tiêu nhét phong bì vào tay Ngu Đường.
Ngu Đường nhìn cũng không thèm nhìn tới: "Thưởng cho ngươi."
"Biết rõ không làm được, cần gì phải nhọc công như vậy?" Tống Tiêu không hiểu, nhìn bản báo cáo tóm tắt của Ngu Đường trên màn hình máy tính, không khỏi đau lòng. Việc học ở Harvard vô cùng bận rộn, hoàng thượng ban ngày lên lớp làm bài tập, buổi tối còn phải xử lý công việc, mấy ngày nay người đã gầy đi không ít.
"Ai nói trẫm không làm được?" Ngu Đường giơ tay ôm Tống Tiêu vào lòng, để y ngồi trên đùi mình, nhìn vẻ mờ mịt trên mặt t, không nhịn được lại cúi xuống hôn một cái: "Ngu Xuyên hắn muốn hại trẫm ư? Vẫn còn non lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULL
Algemene fictieTác giả: Lục Dã Thiên Hạc Dịch/Edit: Như Heo (chap 1 - chap 83), Grilled Meat Team (chap 84 đến 106), jiongsu (còn lại) Nguyên tác: Hoàng thượng biệt nháo. Số chương: 120c + PN Thể loại: Cổ xuyên kim, hào môn thế gia, giới giải trí, ấm áp văn, 1x1...