Chương 49: Lịch sử

1.5K 132 14
                                    


Chương 49: Lịch sử.

Edit + Beta: Như Heo.

Ngu Đường không để ý lời nhắc nhở của cậu ta, đẩy cửa đi vào.

Trong phòng, cha hắn Ngu Phục đang nói chuyện với chú Bảy: "... Không hổ là thiên tài nhà họ Ngu chúng ta."

"Làm gì có, làm gì có," Chú Bảy cười xua tay, khuôn mặt có ba phần giống Ngu Phục tràn đầy vẻ đắc ý, "Không phải Tiểu Đường cũng rất lợi hại sao, nhỏ như vậy đã biết quản lý xí nghiệp rồi." Nói xong, cầm bản phân tích báo cáo của Tư bản Đại Ngư liên quan tới Giải trí Tinh Hải thả lại trên bàn sách.

Không giống Bệnh viện phụ sản Đại Ngư là tài sản riêng nhà Ngu Đường, Tư bản Đại Ngư thuộc sở hữu của toàn bộ người nhà họ Ngu, cơ nghiệp trải rộng khắp nơi trên toàn thế giới. Hướng đi của Tư bản Đại Ngư, những người nắm quyền Ngu gia đều có quyền biết rõ tường tận.

Nói đến việc này, Ngu Phục lại nhịn không được nhíu mày, ngẩng đầu lên vừa lúc nhìn thấy Ngu Đường đẩy cửa tiến vào, tức giận nhưng không có chỗ phát tiết, mặt lạnh cầm bản phân tích báo cáo trên bàn ném cho Ngu Đường: "Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?"

Ngu Đường giơ tay vững vàng tiếp được, nhìn lướt qua nội dung bên trong, sau đó chậm rãi đi tới trước bàn Ngu Phục, đặt tư liệu về chỗ cũ: "Giống như những gì mà ba nhìn thấy."

Ngu Phục cau mày, chờ Ngu Đường nói tiếp. Số tiền đổ vào Giải trí Tinh Hải không nhiều, nhưng cũng không phải là con số nhỏ. Ông bao che Ngu Đường tạm thời đối phó với Ngu Đạm, nhưng chuyện này Ngu Đường vẫn chưa giải thích rõ ràng với ông. Hôm nay lại bị chú Bảy công khai quan điểm cười nhạo, ngữ khí Ngu Phục đương nhiên không thể nào tốt được.

"Tiểu Đường à, chú Bảy dạy con một chiêu, đừng nên rớ chỗ tốt, chờ nó hoàn toàn sụp đổ rồi hẵng ra tay." Chú Bảy híp mắt cười nói, ý tứ là nói Ngu Đường đang lãng phí tiền.

"Con không cho là vậy," Ngu Đường cụp mắt, che đậy vẻ không kiên nhẫn trong mắt, "Dạo trước Đại Nhật cũng có ý định thu mua Tinh Hải, nhưng Tinh Hải thà rằng phá sản cũng không chịu bán, dưa hái xanh không ngọt."

Ngu Phục có hơi sững sốt, loại tiểu hạng mục của Đại Nhật ông không quá để ý, từ lúc giao cho Ngu Đường đến nay cũng ít khi nhúng tay vào.

"Huống hồ chi Tinh Hải là một công ty giải trí, nếu cứ để nó liên tục thua lỗ cho đến khi phá sản, rất nhiều tài nguyên tốt sẽ bị phế bỏ..." Ngu Đường rành mạch rõ ràng, âm điệu trầm ổn trình bày mục đích của mình. Ngu Phục khẽ gật đầu, thầm than Ngu Đường suy tính quả thật chu toàn.

Khi hắn nói đến việc nhân cơ hội cổ phiếu Tinh Hải sụt giá đã lặng lẽ thu mua không ít, trong mắt Ngu Phục chợt loé lên một tia kinh hỉ.

Một đứa trẻ mười sáu tuổi hiểu việc quản lý công ty đã là một chuyện không dễ dàng gì, không ngờ hắn còn biết thừa dịp loạn mà mò chỗ tốt, tất cả vấn đề đều được suy tính một cách kỹ lưỡng, chu đáo. Con trai ưu tú như vậy, so với đứa cháu trai mười bốn tuổi được chọn vào lớp Thiên Tài kia cũng không kém là bao.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ