Chương 25: Âm mưu.
Edit + Beta: Như Heo.
Tống Tiêu theo bản năng né tránh, Trác Tinh Tinh căn bản không đụng tới được, người phụ nữ kia đột nhiên mất đà ngã về phía Tống Tiêu.
Độc Cô Ám xuất hiệp kịp lúc, một chiêu bắt được cổ tay Trác Tinh Tinh, thuận thế khóa tay cô ta lại sau lưng.
"A... cứu mạng!" Trác Tinh Tinh lập tức hét ầm lên.
Ngu Đường kéo Tống Tiêu qua, chắn ở phía sau.
"A, trời ơi, mau thả Tinh Tinh của chúng ta ra!" Người đại diện của Trác Tinh Tinh là một tên ẻo lả, thấy thế liền lắc lư chạy tới, đến gần mới phát hiện thì ra Tống Tiêu, bàn tay Lan Hoa chỉ vừa giơ ra chuẩn bị mắng người, lập tức thu hồi lại.
Lúc mọi người chạy tới Độc Cô Ám cũng đã buông Trác Tinh Tinh ra, lách mình lại đứng bên người Ngu Đường, không nói tiếng nào.
Trác Tinh Tinh lảo đảo, được trợ lý vũng vàng đỡ lấy.
"Mấy thằng nhóc con kia, làm cái gì đấy? Có biết Tinh Tinh của chúng ta..." Trợ lý trẻ tuổi muốn nói cái gì đó, lại bị người quản lý Trác Tinh Tinh nhéo một cái, thức thời ngậm miệng lại.
Hiện tại còn chưa đến giờ quay phim, động tĩnh lại lớn như vậy, trên căn bản thu hút toàn bộ sự chú ý của đoàn làm phim, người vây xem mỗi lúc một đông.
Trác Tinh Tinh không nói tiếng nào, có điều vành mắt đã đỏ hoe, không ngừng đứng suýt xoa cổ tay.
Bởi vì tin tức đoạn thời gian trước, mọi người đều biết Tống Tiêu đối với tình nhân của Tống Tử Thành không hề có thái độ tốt đẹp gì. Khâu Minh Diễm đó là Tiểu Tam, Tống Tiêu đối với cô ta như vậy không có gì đáng nói, nhưng Trác Tinh Tinh thì không phải.
"Sao vậy? Sao vậy?" Lý Vĩ Vĩ so với người tới tham ban còn tới trễ hơn, vừa mới vào thì nghe nói Tống Tiêu với Trác Tinh Tinh xảy ra tranh chấp, thế là ba chân bốn cẳng chạy tới.
"Không có gì, không có gì cả, trẻ con không hiểu chuyện thôi..." Trác Tinh Tinh giống như vừa lấy lại sức lực, chủ động tiến lên giảng hòa.
Mọi người không ai dám trách cứ Tống Tiêu, dù sao y cũng là con trai ông chủ, sôi nổi làm như chưa từng có chuyện gì xảy ra, nhiệt tình mời Tống Tiêu đi tham quan phòng hóa trang và tổ đạo cụ.
"Người phụ nữ kia có vấn đề." Ngu Đường nói khẽ với Tống Tiêu.
"Ừm." Tống Tiêu gật gật đầu, không có ý định dây dưa tiếp nữa, phụ nữ gì mà vừa gặp mặt đã tùy tiện sờ mặt người ta, vừa nhìn đã biết không phải hạng tốt lành.
Lý Vĩ Vĩ giữ người quản lý lại chất vấn, lúc trước không phải nói nữ chính là nữ thần Lạc Phỉ của hắn sao? Nếu như biết trước Trác Tinh Tinh ở trong này, hắn đã không gọi Tống Tiêu đến rồi!
"Lạc Phỉ đúng là đã tiếp nhận kịch bản, nhưng lâm thời lại đổi ý." Người đại diện vẻ mặt xấu hổ, nói thì nói vậy, chứ người tinh tường một chút đều nhìn ra được, Lạc Phỉ là vì giải trí Tinh Hải gần đây quá bê bối, không muốn bị dính tai tiếng cho nên mới giữa đường rút binh như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULL
Algemene fictieTác giả: Lục Dã Thiên Hạc Dịch/Edit: Như Heo (chap 1 - chap 83), Grilled Meat Team (chap 84 đến 106), jiongsu (còn lại) Nguyên tác: Hoàng thượng biệt nháo. Số chương: 120c + PN Thể loại: Cổ xuyên kim, hào môn thế gia, giới giải trí, ấm áp văn, 1x1...