Chương 20: Dựa dẫm

2.1K 207 13
                                    

Edit + Beta: Như Heo.

Chương 20: Dựa dẫm.

Ăn cơm trưa xong, Tống Tiêu mệt rã rời nằm trên ghế sau xe, hỏi Ngu Đường xế chiều muốn đi đâu nữa.

Ngu Đường giương mày, liếc mắt ra hiệu với Độc Cô Ám. Độc Cô Ám lật đật giơ cuốn sổ nhỏ trong tay lên, để hoàng thượng liếc sơ qua một cái.

"Đi xem phim đi." Ngu Đường mặt không đổi sắc mà nói.

Đến rạp chiếu phim lớn nhất nằm giữa trung tâm thành phố, vừa mới qua kỳ nghỉ hè, những bộ phim chiếu hè còn chưa hạ giá, tỷ như mấy thể loại đua xe, robot mà tụi con trai rất thích xem. Ngu Đường lướt qua một loạt các bộ phim chiến tranh khoa học viễn, kiên quyết chọn một bộ phim tình cảm rất bình thường tên là.

Sổ tay <Hướng dẫn tình yêu> có viết, hoặc là đi xem phim ma, người yêu sẽ hoảng sợ mà rút vào lòng bạn, hoặc là xem mấy loại phim tình cảm nhàm chán, người yêu sẽ ngủ gà ngủ gật rồi ngã vào vai bạn.

Độc Cô Ám đi mua nước ngọt và bỏng ngô, trong lúc chờ đợi, Ngu Đường và Tống Tiêu nhàm chán đứng trong đại sảnh chơi gắp thú.

"A a, bắt được rồi!" Tống Tiêu sốt sắn nhìn chằm chằm vào cần gắp thú, mấy lần suýt chút nữa đã gắp được một con gấu lông nhung, nhưng cuối cùng lại "bẹp" một tiếng đánh rơi giữa đường.

"Xin hỏi, cậu là Hoàng tử Pudding có phải không?" Một nữ sinh bên cạnh cũng đang chơi gắp thú tiến lại gần, ra vẻ thần bí mà hỏi.

"Hoàng tử Pudding là cái gì?" Tống Tiêu quay đầu nhìn cô nàng, đối diện với đôi mắt to đang dần sáng lên.

"Trời ơi, trời ơi, nhìn gần còn đẹp trai hơn! Mẹ ơi!" Nữ sinh đos kích động nhảy tưng lên, nữ sinh đi cũng với cô nàng cũng lại gần nhìn.

"Hoàng tử, có thể chụp chung với em một bức không?"

"Hoàng tử, ký tên cho em đi!"

...

Đầu óc Tống Tiêu mơ hồ, nói thật, tới nơi này lâu như vậy rồi Tống Tiêu vẫn không tài nào thích ứng được với trình độ nhiệt tình của nữ sinh nơi này.

"Tách!" Một cô gái trong đó không nhịn được cầm di động lên chụp hình.

"Vèo----" Một vệt bóng đen chợt lóe, Độc Cô Ám mặc áo T-shirt đen, đầu đội mũ lưỡi trai đen, một tay giơ bỏng ngô, một tay cầm nước uống, nháy mắt đã xuất hiện trước ống kính, thành công phá hoại bức ảnh đang chụp.

"Thật là, tự nhiên lại chắn ngang." Cô nàng đang chụp ảnh vô cùng tiếc nuối, mắt thấy nam sinh cao to giơ tay kéo Tống Tiêu sang che chở bên người, hai người ngực kề lưng đi vào cổng soát vé.

Chờ chút! Hình ảnh này...

"A-----" Ba nữ sinh liếc mắt nhìn nhau, càng thêm kích động.

"Lúc nãy bà có thấy được tướng mạo nam sinh đó không?"

"Thấy chứ, thấy chứ, quả thực đẹp trai đến đột phá chân trời luôn nha!"

"A a a a a!"

...

Đại khái là bởi vì bộ phim tình cảm này xác thực vô cùng tẻ nhạt, toàn bộ rạp chiếu phim tổng cộng chỉ có ba đôi tình nhân, trong khi đó hai đôi kia tìm góc vắng vẻ nhất để ngồi, tối lửa tắt đèn rốt cuộc không biết là đang làm gì. Chỉ có Ngu Đường với Tống Tiêu là ngồi ở vị trí chính giữa, nghiêm túc xem phim.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ