Chương 56: Chân tướng.Edit + Beta: Như Heo.
Ba mẹ Ngu Đường xuất ngoại, trong nhà chỉ còn đệ đệ, muội muội, quản gia và người hầu.
Sắc trời đã tối muộn, tiểu công chúa Ngu Miêu đi ngủ sớm, bởi vì mẹ nói bé gái ngủ nhiều mới xinh đẹp. Còn không có người lớn ở nhà bạn nhỏ Ngu Lân liền bắt đầu xưng vương xưng bá, lúc này vẫn còn đang thức khuya.
Tống Tiêu đi vào phòng khách, liền thấy một khối nho nhỏ ngồi trên ghế sô pha lớn lớn, hai tay hiên ngang vắt trên gối dựa, một bộ dáng vẻ nghe báo cáo kiêm quyết định chính sự, bởi vì chân quá ngắn, duỗi thẳng cũng không tới rìa sô pha, liền dứt khoát dang rộng hai chân, ở giữa vứt một đống túi đồ ăn vặt.
Nghe tiếng động, tiểu tử lập tức quay đầu lại nhìn, thấy ca ca trở về, bèn cầm lấy điều khiển từ xa tắt ti vi, lục đục bò xuống khỏi ghế sô pha chạy trốn.
Ngu Đường sải chân dài, hai ba bước đi tới bắt được đệ đệ đang nỗ lực bỏ trốn, xách trong tay.
Tống Tiêu đi tới, nhìn Ngu Lân vẻ mặt vô tội, giơ tay mở lại ti vi. Còn là kênh vừa rồi, bên trong căn bản không phải phim hoạt hình gì, mà là phim truyền hình <Hoằng Nguyên đế phong lưu> được phát sóng gần đây.
"Hoàng thượng, người chính là hoàng thượng..." Trong ti vi, nữ tử hoá trang kiều diễm khả ái nước mắt như mưa nhìn nam nhân anh tuấn phi phàm trước mặt.
"Hoàng thượng cũng là người, cũng sẽ động tâm." Nam nhân mỉm cười, tuỳ ý thị nữ bên người thay áo gấm, cầm lấy quạt xếp gõ gõ lòng bàn tay, chậm rãi đi tới trước mặt nữ tử, nữ tử đỏ mặt.
Sau đó liền hết một tập, nhạc cuối phim sầu triền miên bắt đầu vang lên.
Nghe đồn Hoằng Nguyên đế triều đại nhà Ngu lớn lên đặc biệt anh tuấn, văn võ song toàn, phong lưu đa tình, so với thân ca ca phi thường chung tình của hắn quả thực là hai thái cực. Phim truyền hình này căn cứ vào truyền thuyết dân gian và dã sử cải biến lại, có điều chi tiết bịa đặt chiếm đa số, sự thật hoàn toàn không phải như vậy.
Bộ phim này là dùng tiền vay của Tư bản Đại Ngư để đầu tư. Tống Tiêu cũng xem được mấy tập, vì không thể nào tưởng tượng được hài tử tay tự mình nuôi lớn biến thành dáng vẻ phong lưu đa tình là như thế nào. Kịch bản tuy rằng có chút vớ vẫn, dàn dựng tuy không hoàn toàn giống với bối cảnh Đại Ngu nhưng tỉ suất người xem lại phi thường cao.
Vấn đề là... Hiện tại bạn nhỏ Ngu Lân mới có ba tuổi, xem cố sự ái tình sầu triền miên này sao?
Tống Tiêu cùng Ngu Đường liếc mắt nhìn nhau, trong lòng có cùng suy nghĩ mà mang theo đệ đệ lên lầu.
Ngu Lân rụt cổ, quay đầu cầu viện nhìn về phía Tống Tiêu: "Tẩu tử..."
Tống Tiêu nhìn Ngu Lân, cặp mắt to sáng lấp lánh, tai chiêu phòng thẳng tắp vểnh lên, nhìn kiểu nào cũng thấy thật đáng yêu, nhịn không được giơ tay, giải cứu nó khỏi vòng tay tàn bạo của huynh trưởng, ôm vào trong ngực.
"Tẩu tử!" Ngu Lân ôm cổ Tống Tiêu, dùng đầu cọ cọ cổ y.
Tống Tiêu ôm khối mềm mại trong ngực, nhịn không được cong mắt cười. Đứa bé này đời trước do một tay y nuôi dưỡng, đem sở học suốt đời dốc túi mà dạy dỗ, chỉ hy vọng hắn có thể trở thành đế vương vĩ đại giống như huynh trưởng của hắn, sau khi rõ ràng tâm ý của mình đối với Ngu Cẩm Đường, càng là đem hoàng thái đệ xem như hài tử của mình mà dốc lòng nuôi nấng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULL
Fiction généraleTác giả: Lục Dã Thiên Hạc Dịch/Edit: Như Heo (chap 1 - chap 83), Grilled Meat Team (chap 84 đến 106), jiongsu (còn lại) Nguyên tác: Hoàng thượng biệt nháo. Số chương: 120c + PN Thể loại: Cổ xuyên kim, hào môn thế gia, giới giải trí, ấm áp văn, 1x1...