Chương 70: Bảo Tiêu

1.4K 115 18
                                    


Chương 70: Bảo Tiêu.

Edit + Beta: Như Heo.

Tống Tiêu ngạc nhiên ngẩng đầu, không ngờ hoàng đế bệ hạ lại chủ động nhận lỗi, Tống Tiêu mím môi: "Hoàng thượng không cần phải như vậy." Đế vương ngông cuồng tự đại, ở trước mặt y nói mình không đúng, nghe có vẻ trong ngoài bất nhất, khiến Tống Tiêu cũng cảm thấy băn khoăn.

"Cùng lắm trẫm mua cho ngươi cái khác, nhưng ngươi cũng không được ở trước mặt người khác thổi tiêu." Ngu Đường ngẫm nghĩ rồi lại bổ sung thêm một câu. Động tác thổi tiêu quá trêu người, trước đây khi hai người họ còn chưa thành hôn, hắn thường xuyên lệnh cho Tống Tiêu tiến cung, ở trong ngự hoa viên thổi tiêu.

Nhìn đôi môi nhạt sắc ngậm ngọc quản thon dài, đế vương ẩn nhẫn khắc chế, kiềm lòng xiết chặt nắm đấm, tưởng tượng tiêu ngọc kia chính là bản thân mình, được tiểu Thị lang ngậm vào trong miệng.

Một khúc <Hoa hải đường dưới trăng> ẩn chứa bao nhiêu tương tư, người thổi người nghe đều không biết, chỉ biết phần ân tình này tựa như tiếng tiêu, vang vọng da diết.

...

Mặt Tống Tiêu dần dần đỏ lên, vòng vo nửa ngày, hoá ra là vì chuyện này: "Ngươi..." Lòng dạ cũng quá hẹp hòi rồi! Thổi tiêu với cái chuyện đó...

Ngu Đường hừ một tiếng, hắn biết mình đột nhiên nổi nóng là không đúng, nhưng hắn vẫn thấy việc mình ngăn hoàng hậu thổi tiêu trên quảng trường không có gì sai. Làm sai thì hối lỗi, không sai thì cứ tiếp tục kiên trì, đây chính là tác phong của thiên cổ nhất đế hắn.

Tống Tiêu không dư sức đâu tính toán với hắn, dời mông ngồi sang một bên: "Ngươi lấy tài khoản của hắn là muốn đi điều tra?"

"Việc này không thể bỏ qua như vậy." Sắc mặt Ngu Đường trầm xuống, hôm nay nếu không phải hắn kịp thời đuổi tới, Tống Tiêu sẽ bị chiếc xe đó tông trúng, bây giờ nghĩ lại còn sợ. Vươn tay nắm chặt tay Tống Tiêu đặt lên đầu gối, chậm rãi vuốt nhẹ. Nếu như có người hại hắn, hắn còn có thể nương tay, nhưng nếu có người muốn hãm hại Tống Tiêu, hắn nhất định sẽ đòi lại gấp trăm ngàn lần.

Nếu việc này thật sự là do Khâu Minh Diễm làm, vậy thì bàn tay của người đàn bà này cũng quá dài rồi.

Hai người cuối cùng cũng làm hoà lại với nhau, Tống Tiêu gửi tư liệu phân tích của Cao Áo qua cho Ngu Đường, sau đó gọi cho Lý Vĩ Vĩ, dò hỏi hành tung của Khâu Minh Diễm.

"Không thấy xuất hiện trong giới giải trí, gần đây rất ít khi lộ diện." Lý Vĩ Vĩ nói vậy, tựa hồ không có đầu mối gì.

Bên kia dì Trần lại có tin tức bất thường: "Người đàn bà đó không đến nhà chúng ta, có điều hôm quốc khánh Tống Tranh có tới xin tiền tiêu vặt."

Ngu Đường sai người đi điều tra số tài khoản, chủ tài khoản chính là tên tài xế hôm đó, tên là John, người này không có công việc chính thức, chỉ dựa vào tiền trợ cấp và làm chút việc vặt sống qua ngày, không những vậy hắn còn từng có tiền án, bốn năm trước vào tù vì tội cướp bóc, mấy tháng trước vừa được phóng thích. Tài khoản của hắn gần đây không có bất kỳ giao dịch nào, nhưng hacker đã lần theo tài khoản này tìm được một địa chỉ e-mail.

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ