"Tống Tiêu, mau mở cửa cho trẫm, khanh còn nhớ những gì đã từng thề trong đám cưới của chúng ta không? Có cần trẫm mở lại cho khanh nghe không?" Ngu Đường đang đứng bên ngoài phòng ngủ, vừa tức giận, vừa lo lắng đập cửa gọi người bên trong. Sau cánh cửa kia vẫn là một khoảng tĩnh mịch."Không mở phải không? Không coi trẫm ra gì nữa đúng không? Được rồi! Để trẫm bảo Độc Cô Ám phá cửa, đến lúc đó dùng gia pháp rồi thì đừng có cầu xin." Độc Cô Ám đứng một bên nghe vậy mặt ngốc lăng, xém chút nữa ngã lộn cổ, 'trong hoàn cảnh này, nếu hoàng thượng có thực sự ra lệnh, không biết mình có đủ dũng cảm để làm không? Không làm là mắc tội khi quân, mất đầu như chơi, mà làm thì sẽ đắc tội với hoàng hậu, cuộc sống sau này khó mà an ổn...Đằng nào cũng chết!!!.'
Lúc này, người bên trong có vẻ đã chịu không được sự ngang tàn kia, cộng thêm cục tức còn đang mắc ở cổ chưa nguôi, lúc này cũng thực sự phát hỏa: "Thần không sợ! Nếu người dám phá cửa vào, thần sẽ dọn ra ngoài ở luôn."
Từ lúc quen nhau cho đến khi kết hôn đến giờ, hoàng thượng chưa từng thấy hoàng hậu nhà mình nổi cơn thịnh nộ nào như thế, túm lại vẫn là mình sai trước, cứng không được vậy thì mềm xem sao?
"Thôi nào! Hai chúng ta dù gì cũng là phu thê! Hà cớ chi mà khanh lại nổi giận với ta chỉ vì một người ngoài mới chỉ gặp mặt một lần?"
Nói đến đây, Ngu Đường lại cảm thấy ấm ức không thôi, dù gì xã hội bây giờ cũng phức tạp hơn ngày xưa rất nhiều. 'Hoàng hậu ngày xưa cùng lắm chỉ được tiếp xúc với vài cô cung nữ cùng vài tên thái giám, chỉ có mình ta mới được tẩm thị, ngoài ra làm gì có ai to gan dám đến gần, về cơ bản là không có nguy cơ gì. Còn trong xã hội hiện đại này, chẳng có gì gọi là đảm bảo, hoàng hậu đã đi làm, một ngày không biết tiếp xúc với bao gương mặt mới lạ, nam có, nữ có, lại chưa kể đến hoàng hậu nhà mình lại xinh đẹp thế kia, ngày nay xã hội lại ngoại tình đầy rẫy... Hazz, mình có ghen một chút cũng là chuyện thường tình, chung quy... hoa thơm vẫn là nên cất riêng để một mình mình ngửi.'
Ngu Đường có vẻ ngoài cũng như thái độ luôn lãnh khốc với người ngoài, có tiếp xúc với người khác thì cũng chỉ có hai trường hợp: một tiếp xúc giao dịch làm ăn, hai là tiếp xúc da thịt trên giường cùng hoàng hậu nhà mình... Còn Tống Tiêu thì luôn hòa nhã với tất cả mọi người, không kể nam nữ hay thú vật, già, trẻ, lớn, bé đều luôn tươi cười niềm nở. Điều này đối với hoàng thượng mà nói là một nguy cơ vô cùng to lớn, 'nếu hoàng hậu không có ý tán tỉnh ai thì sớm muộn gì cũng bị người ta tán tỉnh mất."
Nhớ lại chuyện hồi chiều, giờ tan ca, Tống Tiêu như thường lệ thu xếp lại tài liệu rồi xuống cửa công ty chờ Ngu Đường. Nếu như mọi khi thì chưa đầy một phút chiếc xe thể thao xanh ngọc đã đỗ ngay trước mặt chở cậu về nhà. Nhưng hôm nay, không biết có trục trặc gì mà đã qua năm phút vẫn chưa thấy đâu.
Không biết từ đâu, một cô gái trẻ đang bê một hộp các tông to tướng, khệ nệ bước qua, dáng người cô nàng rất chuẩn, khuân mặt lại vô cùng xinh đẹp, cái thùng to che khuất tầm nhìn, cô nàng đâm ngay phải Tống Tiêu, loạng chuạng một chút, đem cả thùng xuống úp sụp xuống, đồ đạc bên trong văng tứ tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULL
General FictionTác giả: Lục Dã Thiên Hạc Dịch/Edit: Như Heo (chap 1 - chap 83), Grilled Meat Team (chap 84 đến 106), jiongsu (còn lại) Nguyên tác: Hoàng thượng biệt nháo. Số chương: 120c + PN Thể loại: Cổ xuyên kim, hào môn thế gia, giới giải trí, ấm áp văn, 1x1...