Chương 48: Đầu tư.Edit + Beta: Như Heo.
"Làm sao? Ngươi không muốn?" Ngu Đường tựa hồ chơi nghiện, trở mình đè Tống Tiêu xuống giường, ngón tay chơi đùa vuốt ve khuôn mặt y.
"Thần... A..." Lời còn chưa kịp nói, môi đã bị Ngu Đường dùng môi chặn lại.
Lúc tổng tài bá đạo như thế này, chính là muốn dùng hành động thực tế ngăn chặn những lời nỗ lực cự tuyệt của "tiểu yêu tinh", cường bách y ký kết khế ước.
"Khế ước tình nhân đại loại là những lúc ta cần ngươi phải có mặt, khi ta có yêu cầu gì ngươi phải thoả mãn ta." Ngu Đường chống tay hai bên người Tống Tiêu, ngữ khí lãnh khốc.
"Nhưng thân thể của thần... còn chưa được..." Tống Tiêu không còn cách nào khác, đành phải phối hợp diễn cùng hoàng thượng.
"A," Ngu Đường bình thản lên tiếng, "Trẫm sẽ chờ ngươi."
Đồng ý làm khế ước tình nhân với chồng trước của mình, Tống Tiêu thật sự không biết nói gì cho phải nữa, có điều hoàng thượng vui thì cứ chiều hắn vậy.
Ngu Đường làm vậy đương nhiên là có chủ ý riêng của hắn, tất cả đều là vì Tống Tiêu. Chút sản nghiệp của Tống gia đối với Ngu gia mà nói không tính là cái gì, một khi Tống gia suy sụp, Tống Tiêu cũng không được sống tốt. Hơn nữa hai người bọn bọ còn chưa kết hôn, lòng tự trọng của y cao như vậy, nhất định sẽ không đồng ý nhận không tiền của Ngu gia.
Ngu Đường chậm rãi nhấp một ngụm nước, việc này nhất định phải giải quyết càng nhanh càng tốt. Đùa thì đùa vậy thôi chứ hắn không thể trực tiếp quăng một tờ chi phiếu cho Tống Tiêu như trong sách viết được, công ty niêm yết cũng không cho phép hắn đầu tư đột ngột như vậy.
...
Cổ phiếu Giải trí Tinh Hải sụt giá, các cổ đông vô cùng bất mãn, ban giám đốc thì không ngừng tạo áp lực lên người Tống Tử Thành, hy vọng hắn "thoái vị", nhường "ngôi" lại cho người khác.
Ngược lại bên Truyền thông Đại Nhật, Ngu Đạm đang bận cười trên nỗi đau của người khác, đồng thời âm thầm liên hệ Tống Tử Thành, tỏ ý muốn mua Giải trí Tinh Hải của hắn, nhưng lại bị Tống Tử Thành trực tiếp cự tuyệt.
Công ty này là tâm huyết nửa đời người của hắn, Tống Tử Thành nói sao cũng không nguyện ý bán nó cho người khác, cho dù nó có sụp đỗ, biến thành công ty bình thường thì vẫn thuộc quyền sở hữu của hắn.
Ngu Đường nghe được tin này, không hề đề cập đế việc thu mua Giải trí Tinh Hải mà sai người công ty Đại Ngư liên lạc với Giải trí Tinh Hải.
Công ty Tư bản Đại Ngư là công ty đầu tư tài chính, chủ yếu tiến hành các hoạt động tài chính, đầu tư, nghiệp vụ cho vay,... Hiện tại Tống Tử Thành đang gặp khó khăn trong việc vay vốn, chỉ còn cách thông qua các công ty tài chính mới có thể lấy được tiền.
Mặc dù điều kiện của Tư bản Đại Ngư rất hà khắc, làm hạng mục này, hắn cơ bản không kiếm được lợi nhuận, nhưng ít nhất có thể duy trì được hoạt động của công ty, chỉ cần vượt qua được cửa ải khó khăn này, nhất định sẽ có hy vọng cải tử hồi sinh. Tống Tử Thành cuối cùng cũng chịu nhận tiền của Tư bản Đại Ngư.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULL
Aktuelle LiteraturTác giả: Lục Dã Thiên Hạc Dịch/Edit: Như Heo (chap 1 - chap 83), Grilled Meat Team (chap 84 đến 106), jiongsu (còn lại) Nguyên tác: Hoàng thượng biệt nháo. Số chương: 120c + PN Thể loại: Cổ xuyên kim, hào môn thế gia, giới giải trí, ấm áp văn, 1x1...