Chương 66: Xảo ngộ

1.4K 119 2
                                    


Chương 66: Xảo ngộ.

Edit + Beta: Như Heo.

Kinh đô điện ảnh vô cùng rộng lớn, Tào công công mua vé vào cổng, sau đó chạy đi mướn một chiếc xe điện ngắm cảnh.

Thông thường xe điện ngắm cảnh sẽ do nhân viên công tác chuyên nghiệp lái, nhưng là một quản gia toàn năng, trên căn bản cái gì cũng phải biết làm. Không biết Tào công công đã làm cách nào mà nhân viên công tác đồng ý giao xe cho hắn lái.

Trước tiên đi vườn treo Trung Cổ, cảm thụ bầu không khí Châu Âu cổ điển, sau đó đi xem không gian vũ trụ Star Wars

Tống Tiêu nhìn chăm chú không chớp mắt, đối với một tên nhà quên từ cổ đại mới tới mà nói, những thứ này quá mức thần kỳ. Gánh hát nhà y nếu như cũng được như vậy thì tốt biết mấy.

Ở đây không chỉ tái hiện lại các cảnh tượng điện ảnh mà còn có các trò chơi mô phỏng trong phim.

Ngu Đường lôi Tống Tiêu đi đường hầm vũ trụ, tàu lượn siêu tốc rất dài rất dài, có thể xuyên qua vũ trụ và hố đen, giống như chiến xe bay lượn trong dãi ngân hà.

Tống Tiêu chưa từng ngồi tàu lượn siêu tốc, vì vậy rất hiếu kỳ, vui vẻ bị Ngu Đường lôi đi.

Tào công công nhìn thời gian tàu chạy kéo dài đến năm phút, lại nhìn Tống Tiêu một cái, muốn nói lại thôi. Hắn cảm thấy trò tàu lượn siêu tốc này quá kinh khủng, hoàng hậu phỏng chừng không chịu được.

Nhưng khi nhìn ánh mắt đó của hoàng thượng, hắn lại không dám nhiều lời.

Hai người ngồi cùng một khoan, tay vịn trước mắt được thiết kế giống như cần điều khiển, âm thanh điện từ lạnh lẽo vang lên, mô phỏng cảnh tượng phi thuyền vũ trụ: "Tàu phi hành sắp sửa cất cánh, xin hãy xác nhận lại dây an toàn."

Ngu Đường quay đầu nhìn Tống Tiêu kiểm tra dây an toàn, xác định không có vấn đề gì mới yên tâm.

"Chuẩn bị cất cánh, ba, hai, một, khởi hành!" Theo âm thanh điện tử, tàu lượn siêu tốc bắt đầu khởi động, có một lực đẩy tác động rất mạnh vào đoàn tàu, con tàu bắn đi như đạn pháo.

"A---" Cảm giác không trọng lực bất ngờ ập đến, các hành khách trên tàu đồng loạt hét chói tai.

Bốn phía không ngừng biến hoá, đột nhiên biến thành khoảng không hắc ám, xung quanh là vũ trụ mênh mông, tàu lượn chậm rãi lên dốc, sau đó bắt đầu lao vụt xuống.

"A..." Tống Tiêu hoảng sợ kêu lên một tiếng rồi im bặt, hô hấp của y không thể theo kịp nhịp điệu tàu lượn chập trùng. Ngu Đường ngược lại rất bình tĩnh, thật ra hắn không sợ lắm, phát hiện tình hình Tống Tiêu không ổn, bèn nắm lấy tay y, lớn tiếng nói: "Bảo bối, điều chỉnh hô hấp, cứ hét lên là được rồi."

Tống Tiêu thử cùng Ngu Đường hét lên thành tiếng, quả nhiên, kêu ra rồi rất tốt, không còn cảm giác nghẹt thở như trước nữa.

Tàu lượn chạy năm phút đồng hồ mới kết thúc, Tống Tiêu đáp xuống mặt đất chân hơi run run. Ngu Đường nhanh tay lẹ mắt ôm lấy y, hôn lên khuôn mặt trắng bệt ấy một cái: "Khó chịu sao?"

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ