Chương 76: Bảo lãnh

1.2K 103 8
                                    


Chương 76: Bảo lãnh.

Edit + Beta: Như Heo.

Buổi tối hôm đó, Tống Tiêu nhận được thông báo từ cục cảnh sát, báo cho y biết nữ sinh kia bị bắt, hỏi y có muốn đến bảo lãnh hay không.

"Bị bắt? Sao lại như vậy?" Tống Tiêu hơi kinh ngạc.

"Cô ta cất giấu một lượng ma tuý không nhỏ," Cảnh sát nói, "Nếu anh muốn thì hãy đến nộp tiền bảo lãnh cho cô ta trong vòng 72 giờ."

...

"Đó không phải sinh viên trường Harvard!" Tâm tình người của đại học Harvard thay đổi xoành xoạch, đầu tiên là vì cứu được học sinh trường mình mà tự hào, sau đó phát hiện không phải học sinh trường mình thì không khỏi tức giận, cuối cùng không ngờ cô gái này lại cất giấu ma tuý trên người, hiện tại người phụ trách chỉ cảm thấy cực kỳ vui sướng. Nếu như cô gái này thật sự là học sinh trường bọn họ, danh dự bao nhiêu năm của trường coi như bị huỷ hoại trong tay cô ta.

Vì vậy, sau một hồi lên voi xuống chó, khi gọi điện thoại cho Tống Tiêu tâm tình đã bình tĩnh hơn không ít.

"Làm sao có thể, cô ta chính miệng nói với tôi cô ta học hệ biên đạo." Giọng Tống Tiêu từ đầu bên kia điện thoại truyền tới, Bạch Tình ngồi xổm trên mặt đất nghe được, sắc mặt nhất thời trở nên xám trắng.

Chuyện học lực, thân phận, vốn chỉ muốn vẽ ra một bối cảnh hoa mỹ, nhân cơ hội thích hợp nói cho Tống Tiêu, biến mình thành một cô gái không có tiền học ở đại học danh tiếng nhưng tính cách lại nỗ lực quật cường. Bây giờ thì hay rồi, dưới tình huống như thế này, dựa theo lời cảnh sát và bảo vệ, cô ta chính là một tên lừa đảo, đồng thời không phải là người tốt.

Hết thảy âm mưu còn chưa kịp bắt đầu, đã đổ vỡ một cách khó coi như vậy. Bạch Tình ngồi trên xe cảnh sát, vừa đổ mồ hôi đầu vừa suy nghĩ đối sách. Làm cách nào để che dấu được chuyện ngày hôm nay đây?

Tống Tiêu cũng chẳng có bao nhiêu tinh lực đi quản chuyện Bạch Tình, y với Ngu Đường tăng ca hai ngày liên tiếp, cuối cùng cũng hạch toán xong kế hoạch vào tối hôm qua, công việc còn lại giao lại cho Anna: "Hai chúng tôi còn phải lên lớp, công việc còn lại giao cho cô, có vấn đề gì cứ gửi mail qua cho tôi."

"Được rồi, lão đại!" Người trong tiểu tổ đồng loạt hô lên.

Trở lại biệt thự, hai người ngã đầu liền ngủ, sau đó ngủ thẳng đến giữa trưa ngày hôm sau mới bò dậy.

Tống Tiêu mở mắt ra liền thấy Ngu Đường đang cầm máy tính đăng nhập e-mail, ngáp một cái ngồi dậy nhìn thoáng qua màn hình, là báo cáo hợp nhất do Anna gửi tới.

Nhìn mấy gạch đỏ phía trên, Tống Tiêu liền cau mày, gần một năm nay tri thức Tống Tiêu học được có thể so với ba năm cấp ba, liếc mắt một cái đã nhìn ra vạch đỏ đó đại biểu cho cái gì. Liên tưởng tới tư liệu lúc trước chỉnh sửa lại cho Ngu Đường, không nhịn được mở miệng: "Hoàng thượng, hạng mục này có vấn đề."

Ngu Đường không ngẩng đầu, đưa tay kéo Tống Tiêu vào lòng, ôm y trả lời thư: "Ngươi nhìn thấy cái gì?"

Tống Tiêu đưa tay, chỉ vào mấy chỗ: "Lúc trước khi làm báo cáo cơ sở là đã cảm thấy những chỗ này không ổn."

HOÀNG THƯỢNG ĐỪNG NGHỊCH FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ